Khám phá địa danh thế giới qua ký tự Alphabet

19/12/2006 10:34 GMT+7

Thật ngộ nghĩnh và bất ngờ là mỗi ký tự trong tên gọi của bạn sẽ là một địa danh trên toàn thế giới và được Google Maps ghi nhận lại. Do đó, nếu bạn muốn làm một cuộc trắc nghiệm nhỏ về cái tên của mình thì bạn có thể sử dụng dịch vụ Free tại trang web http://www.geogreeting.com.

Trang web này sẽ giúp bạn tìm kiếm những địa danh (có thể là tự nhiên và nhân tạo) trên toàn thế giới có hình dạng giống như ký tự trong tên bạn và hiển thị dưới dạng hình ảnh để chia sẻ cho bạn bè người thân.

Để thực hiện “sự vui lý thú” này, bạn vào trang web http://www.geogreeting.com. Sau đó đưa nội dung ký tự vào phần Type Your Message here. Lưu ý, số ký tự tối đa chỉ 40. Tiếp theo bạn nhấn Preview Link để qua trang thông tin địa danh trùng khớp với tên gọi của bạn. Bây giờ chờ trang web hiển thị xong, bạn chọn Zoom In để đến với từng địa danh. Bạn sẽ cảm thấy rất bất ngờ và thú vị khi mà trên thế giới lại có những địa danh tự nhiên hay tòa nhà mạng hình dạng của một ký tự. Bạn cũng có thể dùng ký tự của người thân, bạn bè để gởi cho họ đường link hiển thị. Đảm bảo họ sẽ thấy bất ngờ.

Phạm Lê Minh Định

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.