10 điều PHS dành cho học sinh lớp 10

22/07/2013 13:05 GMT+7

1. Học bổng PHS TOP 5 Những học sinh có kết quả học tập tốt toàn diện và phát triển tốt các kỹ năng sống, giá trị sống sẽ được nhận học bổng PHS TOP 5. Học bổng được xét trao vào cuối học kỳ 1 và cuối năm học.

1. Học bổng PHS TOP 5

Những học sinh có kết quả học tập tốt toàn diện và phát triển tốt các kỹ năng sống, giá trị sống sẽ được nhận học bổng PHS TOP 5. Học bổng được xét trao vào cuối học kỳ 1 và cuối năm học.

2. Môi trường học tập năng động và sáng tạo

Với phương châm study smart, học sinh được phát huy tối đa năng lực bản thân thông qua những phương pháp học tập mới, kích thích khả năng tư duy độc lập và ý tưởng sáng tạo.

Các lễ hội và những cuộc thi tài giúp học sinh tự tin thể hiện năng khiếu, phát triển các kỹ năng và tỏa sáng.

10 điều PHS dành cho học sinh lớp 10 1
 

3. Giáo viên giàu kinh nghiệm, thời khóa biểu khoa học

Ngoài đội ngũ giáo viên chủ nhiệm tận tâm và am hiểu tâm lý, học sinh còn được học với những giáo viên bộ môn giàu kinh nghiệm, có phương pháp giảng dạy sáng tạo, được mời từ những trường công lập nổi tiếng trong thành phố. Thời khóa biểu sắp xếp hợp lý thời lượng các môn tiếng Việt và song ngữ Anh.

4. Sớm chuẩn bị kiến thức, kỹ năng để vào đại học và du học

Từ đầu năm lớp 10, học sinh đã xác định mục tiêu và lập kế hoạch cụ thể để vào đại học và du học. Các em được tham quan các trường đại học, làm các bài tập định hướng nghề nghiệp và tìm hiểu triển vọng nghề nghiệp trong tương lai. Chương trình học được tăng nhiều tiết để vừa học vừa luyện thi.

10 điều PHS dành cho học sinh lớp 10 2

5. Phát triển tiếng Anh toàn diện, luyện thi IELTS và SAT

Học sinh được rèn luyện sự tự tin, phát triển các kỹ năng tiếng Anh trong các môn học song ngữ với giáo viên nước ngoài. Môn SAT giúp học sinh làm quen các với các kỳ thi ở nước ngoài.

Chương trình luyện thi IELTS được tổ chức trong 3 năm trung học phổ thông. Học sinh được tư vấn thi lấy chứng chỉ IELTS và chuẩn bị du học.

6. Thực hành, thí nghiệm thường xuyên

Học sinh được làm thực hành, thí nghiệm thường xuyên và mở rộng thêm những thí nghiệm lý thú khi tham gia các câu lạc bộ Khoa học.

7. Đi nhiều nơi, học nhiều điều mới

Chương trình Một ngày với thiên nhiên, Du khảo trong nước và nước ngoài được duy trì nhiều năm, có uy tín và nhận được sự tin cậy của phụ huynh. Tham gia các chuyến đi này, học sinh sẽ dạn dĩ, tự lập hơn, tiếp nhận các kiến thức mới và trải nghiệm nhiều giá trị sống tích cực cho bản thân và cộng đồng.

8. Chương trình hướng nghiệp thực địa thiết thực

 

Trường Tiểu học, THCS và THPT Thái Bình Dương - Pacific Primary and High School (PHS) giảng dạy chương trình Song ngữ Anh - Việt cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12.

Địa chỉ : 125 Bạch Đằng, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM
Email: aca@phs.edu.vn
Điện thoại: 38.942.893 - 38.941.679
Website: www.phs.edu.vn

Đa số phụ huynh của trường là các doanh nhân thành đạt, sẵn sàng đón tiếp các em đến tham quan cơ sở, học tập các quy trình sản xuất và chia sẻ kinh nghiệm thành công.

9. Chế độ dinh dưỡng phù hợp, cơ sở vật chất hiện đại, vệ sinh tuyệt đối

Các suất ăn sáng, trưa, xế được thiết kế khoa học, ngon và hợp vệ sinh. Học sinh năng động và rèn luyện sức khỏe hằng ngày với các bộ môn thể thao lý thú. Bàn ghế được thiết kế phù hợp với chiều cao của học sinh PHS.

Quy trình vệ sinh đúng chuẩn và ý thức tốt của các thành viên PHS đã tạo nên một không gian học đường văn minh, sạch sẽ và an toàn.

10. Không phải đi học thêm, chi phí học tập hợp lý

PHS chú trọng phát huy tối đa năng lực tự học và tư duy độc lập. Các học sinh chưa giỏi được giáo viên hướng dẫn, phụ đạo tại trường. Thực hiện đúng quy trình tự học 3 bước của PHS, học sinh không cần đi học thêm mà vẫn nắm vững kiến thức và phát triển tốt các kỹ năng.

Hằng năm trường PHS luôn có tỷ lệ 100% học sinh lớp 12 đậu tốt nghiệp THPT và vào đại học, cao đẳng. Trường luôn đi tiên phong trong việc xây dựng chương trình giáo dục song ngữ tiên tiến và thực hiện trách nhiệm xã hội.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.