Gửi file không cần truy cập trang web dịch vụ

23/11/2007 09:08 GMT+7

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ web cho phép bạn có thể gửi file dung lượng lớn khác nhau, nhưng một vấn đề rất thường xảy ra là khi cần gửi file thì không thể truy cập hay rất khó vào trang dịch vụ đó. Nếu vấn đề này xảy ra thì thông thường người dùng phải chờ, nhưng nếu bạn cần gửi gấp thì sao?

Để khắc phục chuyện này, YouSendIt đã cung cấp chương trình YouSendIt Express, có thể chạy trực tiếp từ PC để gửi file mà không cần phải vào trang dịch vụ. Chương trình có ưu điểm là tốc độ gửi nhanh, ổn định, bạn có thể gửi file đi được cho dù lúc đó không thể truy cập trang web.

Để sử dụng chương trình, bạn phải có một tài khoản. Nếu chưa có, bạn hãy đăng ký tại địa chỉ www.yousendit.com/signup.php, hay bấm nút SIGN UP khi chạy chương trình. Sau khi đăng nhập chương trình, tại mục Send bạn tiến hành gửi file bằng cách gõ địa chỉ mail của người nhận vào hộp To (phân cách bởi dấu chấm phẩy giữa các mail nếu muốn gửi cho nhiều người cùng lúc), gõ tiêu đề trong hộp Subject, bấm Add Files và chọn file cần gửi, sau cùng bấm SEND IT để gửi file.

Sau khi gửi xong 1 file, bạn sẽ được cung cấp thêm một link để download ở mục Download Link ở đầu cửa sổ, bạn có thể gửi link này cho người nhận để họ download trực tiếp mà không cần phải vào hộp thư. Để gửi file khác thì bạn bấm SEND ANOTHER và thực hiện tương tự như trên.

Lưu ý: nếu bạn đăng ký tài khoản miễn phí, thì mỗi lần chỉ gửi được 1 file tối đa 100MB và không thể gửi thư mục (dùng nút Add Folders).

Tải chương trình miễn phí tại http://urltea.com/1q53, dung lượng 5,73MB, tương thích với Windows XP (SP2)/Vista. Yêu cầu bạn phải truy cập Internet trong khi cài đặt. Bạn có thể tải phần tích hợp của nó nếu như dùng các chương trình Microsoft Outlook 2003/2007 (http://urltea.com/1q55, 3,1MB), Photoshop CS2/CS3 (http://urltea.com/1q57, 5,85MB), CorelDRAW X3 (http://urltea.com/1q58, 5,82MB).

Nguyễn Hữu Đức

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.