Đoạn video nhạy cảm của J.Lo và chồng cũ suýt bị phát tán

10/11/2009 15:56 GMT+7

(TNO) Một đoạn video xoay quanh chuyện phòng the của nữ ca sĩ, diễn viên Jennifer Lopez và chồng cũ Ojani Noa suýt chút nữa đã bị bán ra ngoài nếu J.Lo không "nhanh chân" kiện anh chồng cũ ham tiền này ra tòa. >> Jennifer Lopez cởi mở tâm tình / Thời trang của Jennifer Lopez / "Yêu" như... Jennifer Lopez / Đến trường quay cùng Jennifer Lopez / Jennifer Lopez, "Columbus của trường phái lãng mạn

 
Jennifer Lopez - Ảnh: AFP

Ngày 6.11, J.Lo đã nộp đơn lên Tòa án tối cao Los Angeles (Mỹ) yêu cầu Ojani Noa ngưng phát tán đoạn video có cảnh phòng the giữa hai người, bao gồm cảnh ái ân của hai vợ chồng trong khoảng thời gian họ hưởng tuần trăng mật hồi năm 1997 và đòi bồi thường 10 triệu USD.

Tòa án Los Angeles đã ra lệnh tạm thời ngưng việc phân phối đoạn video có tên How I married Jennifer Lopez: The J.Lo and Ojani Noa story, bởi họ cho rằng đoạn video này có thể xâm phạm bản cam kết đã ký giữa Jennifer và chồng cũ, trong đó ghi rõ Ojani Noa không được phép cung cấp cũng như xuất bản các thông tin liên quan đến Jennifer.

Trong ngày hôm nay 10.11, tòa án sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng về việc này.

Đây là lần thứ hai Jennifer kiện chồng cũ. Lần trước cách đây 3 năm khi Ojani Noa chuẩn bị phát hành cuốn sách kể về mối quan hệ riêng tư của hai người. Jennifer đã thắng trong vụ kiện này và cô được bồi thường 545.000 USD.

Jennifer Lopez kết hôn với Ojani Noa vào năm 1997 và ly hôn 11 tháng sau đó. Người chồng thứ hai của cô là biên đạo múa Cris Judd. Cô và Cris kết hôn vào tháng 9.2001 và cũng "đường ai nấy đi" sau 9 tháng chung sống.

Hiện cô đang sống hạnh phúc với người chồng thứ ba là nam ca sĩ Marc Anthony và hai con song sinh. Họ kết hôn hồi tháng 6.2004.

P.Thi
(Theo AFP, Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.