Sao đang làm gì?

01/10/2005 15:49 GMT+7

* Nhạc sĩ Thanh Tùng Trò chuyện với hoa hồng! Đây là live show riêng của anh sẽ diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) vào ngày 8-9/10/2005.

Nhạc sĩ Thanh Tùng cho biết, live show sẽ là "những lời tâm sự nổi trôi đây đó" đã theo anh suốt dòng đời, là nơi bộc lộ “bí mật” của từng ca khúc không chỉ là tình cờ bất chợt mà thường là kỷ niệm gắn với một "đóa hồng" nào đó chưa ai biết được... Các ca khúc Cám ơn mùa thu, Hát với chú ve con, Hoa tím ngoài sân, Giọt sương trên mí mắt, Hoàng hôn màu lá, Đếm lá ngoài sân... sẽ được trình bày bởi các giọng ca Thanh Lam, Mỹ Linh, Hồng Nhung, Hồ Ngọc Hà, Đức Tuấn, Mỹ Hạnh, Đoan Trang, Hà Bảo Thu, Khánh Ngọc, Nghi Văn, Minh Thư... Chắc hẳn cuộc trò chuyện này sẽ có những thú vị bất ngờ.

Khánh Trình

* Người mẫu Khánh Trình đang... hồi hộp! Số là, vào ngày 7/10 bộ phim truyện nhựa 1.735km sẽ chính thức khởi chiếu trên các rạp toàn TP.HCM, mà đây là lần đầu tiên anh tham gia đóng phim. Để thủ vai diễn Kiên, Khánh Trình đã cùng Yến Ngọc nhắc nhở nhau rằng "từ nay, tụi mình sẽ là Kiên và Trâm Anh, vì thế khi bước vào vai  diễn Trình không cảm thấy sức ép nào quá nặng nề trong quá trình quay. Kiên cứ như hình ảnh con người của Trình vậy, không có cảm giác là mình đang đóng kịch"- Khánh Trình bộc bạch. Hy vọng, khán giả sẽ đón nhận anh trong vai trò mới này.

* Ben Affleck chạy đua vào ghế thượng nghĩ sĩ? Tờ Washington Post đưa tin Đảng Dân chủ ở bang Virginia (Mỹ) đang ngấm ngầm lên kế hoạch đưa tài tử Hollywood Ben Affleck vào cuộc đua tranh chiếc ghế thượng nghị sĩ trong kỳ bầu cử năm 2006. Đối thủ của Ben là thượng nghị sĩ phe Cộng hòa George Allen. Hồi năm 2004,  Ben Affleck đã có những đóng góp tích cực trong cuộc vận động cho ứng viên tổng thống John Kerry. Tuy nhiên, đại diện của anh tuyên bố không có lý do gì để Ben Affleck dấn thân vào cuộc đua năm tới.

Lisa Kudrow

* Bon Jovi và 1 triệu đô la từ thiện. Rocker Jon Bon Jovi đã khiến "bà hoàng" dẫn chương trình trình truyền hình Mỹ Oprah Winfrey sửng sốt khi anh quyết định trao cho bà 1 triệu đô la để chi cho công tác cứu trợ các nạn nhân của cơn bão Katrina. Sự hào phóng của Bon Jovi đã đưa tên anh đứng đầu bảng vàng những "nhà hảo tâm" trong lịch sử talkshow của Oprah.

* HBO hủy show của Lisa Kudrow. Tin không vui cho những  fan hâm mộ của Lisa Kudrow, một trong ba diễn viên nữ chính của series phim truyền hình ăn khách Friends. Mới đây, show truyền hình The Comeback của Lisa đã bị hãng HBO cắt nửa chừng. Ra mắt hồi tháng 6, The Comeback nhận được nhiều lời khen chê khác nhau và chỉ thu hút 1,5 triệu người xem. Con số này không làm nhà sản xuất hài lòng và dẫn đến quyết định hủy sô.

A.K - Quỳnh Như (Theo Female First - Star Magazine)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.