Tạo cây thông Noel ngay trên nền desktop với X-Mas Tree

14/12/2006 14:28 GMT+7

Việc trang trí và tạo một cây thông noel có vẻ như không quá mới lạ gì so với nhiều bạn, tuy nhiên nếu bạn muốn có được một cây thông Noel mang thật nhiều ý nghĩa ngay trên chiếc PC quen thuộc của mình thì có thể tiện ích miễn phí X-Mas Tree là một biện pháp tối ưu cho bạn lựa chọn.

Ngay sau khi tiến hành và cài đặt chương trình, ngay tại cửa sổ desktop của bạn sẽ xuất hiện một cây thông Noel ảo mang tên X-mas tree, lúc này nếu bạn muốn cây thông Noel ảo này nằm tại vị trí nào trên màn hình Desktop thì bạn chỉ việc tiến hành các thao tác kéo thả cây thông theo đúng vị trí do bạn chỉ định. Ngoài ra chương trình còn cho phép bạn mở rộng thêm một vài tính năng khá thú vị khi bạn nhấp chuột phải vào cây thông Noel ảo và chọn các tính năng mở rộng như:

- Send me to a friend: Gửi tặng chương trình X-Mas Tree cho bạn bè mình dưới dạng một tập tin đính kèm.

- Always on top: Cho phép cây thông ảo này luôn xuất hiện trên mọi cửa sổ Windows mà bạn mở.

- Disable music: Cho phép bạn tắt hoặc mở bản nhạc Noel theo kèm khi bạn chạy chương trình, nếu bạn không khoá tính năng này thì bạn nhớ bật loa máy của mình lên để thưởng thức các bản nhạc trong đêm Giáng sinh nhé!!

- Run on system start up: Cho phép chương trình luôn được mở mỗi khi bạn vào Windows.

   Chương trình X-Mas Tree có dung lượng 1MB tương thích tốt với các hệ điều hành Windows 9x/Me/2000/Xp bạn có thể tải phiên bản hoàn toàn miễn phí từ địa chỉ: http://www.i-mates.de/ 

Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.