Sacombank Chi nhánh Đồng Nai khai trương trụ sở mới

17/12/2006 22:24 GMT+7

Ngày 19/12, Ngân hàng Sài Gòn Thương tín (Sacombank) sẽ chính thức khai trương và đưa vào hoạt động trụ sở mới Chi nhánh Đồng Nai tại địa chỉ 87-89 đường 30/4, phường Thanh Bình, TP Biên Hòa.

Sau gần 4 năm hoạt động trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, Sacombank Đồng Nai đã gặt hái được những thành quả rất đáng khích lệ và đã có những đóng góp khá tích cực vào sự phát triển của toàn hệ thống Sacombank. Cụ thể: tính đến ngày 30/11/2006, Sacombank Đồng Nai đạt được một số chỉ tiêu tài chính: tổng huy động vốn quy VNĐ khoảng 573 tỷ đồng, tổng dư nợ cho vay là 296 tỷ và lợi nhuận đạt 15,1 tỷ đồng (97% kế hoạch năm).

Sacombank Đồng Nai và PGD Biên Hòa thực hiện cung cấp các dịch vụ tài chính ngân hàng gồm:

- Nhận tất cả các loại tiền gởi bằng VNĐ, USD, euro và vàng với lãi suất hấp dẫn, thủ tục nhanh gọn

- Nhận tài trợ vốn với tất cả loại hình cho vay ở mọi loại hình kinh tế; đặc biệt là cho vay đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ, cho vay tiểu thương và cho vay cá nhân (đối tượng khách hàng chiến lược) phục vụ cho các mục đích sản xuất kinh doanh, phục vụ đời sống; xây dựng sửa chữa nhà; du học, đi làm việc ở nước ngoài; mua bất động sản; mua xe ôtô… Thủ tục nhanh gọn, lãi suất hợp lý, tiến độ giải ngân kịp thời nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu kinh doanh, tiêu dùng của khách hàng

- Thực hiện dịch vụ chuyển tiền nhanh tại quầy giao dịch của ngân hàng hoặc tại nhà với thời gian ngắn nhất, phí chuyển hợp lý nhất (Sacombank hiện có mạng lưới rộng hoạt động rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, với 37/64 tỉnh thành gồm 157 chi nhánh và PGD

- Thực hiện các dịch vụ: thanh toán quốc tế, bảo lãnh, bao thanh toán, thu chi trả lương hộ, dịch vụ thẻ ATM, kinh doanh và thu đổi ngoại tệ - vàng, chi trả kiều hối và các dịch vụ tư vấn tài chính khác…

Cùng ngày khánh thành trụ sở mới Chi nhánh Đồng Nai, Sacombank cũng tiến hành khai trương địa điểm hoạt động mới của Phòng Giao dịch (PGD) Biên Hòa: 141/5 Quốc lộ 15, phường Tam Hiệp, TP Biên Hòa. Trước đây PGD này hoạt động tại địa chỉ 114 đường 30/4, phường Quyết Thắng, TP Biên Hòa, nhưng để phù hợp với chiến lược kinh doanh lâu dài và qui mô ngày càng mở rộng của Sacombank Đồng Nai, PGD Biên Hòa đã được chuyển về địa điểm trên.

Phương châm hoạt động của Sacombank là "Nhanh chóng - Nhiệt tình - An toàn và Hiệu quả", cùng với mong muốn sẽ luôn đem những tiện ích ngân hàng tốt nhất đến tận tay người dân nên Sacombank đã không ngừng nâng cao chất lượng các sản phẩm, dịch vụ, đồng thời triển khai mạnh mẽ chiến lược mở rộng mạng lưới hoạt động của mình đến mọi miền đất nước.

Toàn tỉnh Đồng Nai hiện có khoảng 30 khu công nghiệp (KCN), trong đó có các KCN trọng điểm như: KCN Biên Hòa 1, 2; Amata; Long Bình; Nhơn Trạch 1, 2, 3, 4, 5, 6; Bầu Xéo; Tam Phước; Long Thành và Gò Dầu. Mật độ các công ty đang hoạt động trong các KCN ở tỉnh Đồng Nai gần như kín hết bởi các chính sách ưu đãi thu hút đầu tư của tỉnh khá hấp dẫn, nhiều năm liền tỉnh Đồng Nai dẫn đầu cả nước về việc thu hút vốn đầu tư nước ngoài (2003 - 2005). Chính vì thế khá nhiều các ngân hàng thương mại đã có mặt trên địa bàn tỉnh Đồng Nai như: Vietcombank, Argribank, BIDV, NH Phát triển nhà ĐBSCL, ACB, VIBank, OCB, SCB, Techcombank, VPBank, Indovina, Vinasiam… và Sacombank cũng đã hiện diện trên địa bàn này từ giữa năm 2003.

Sacombank Đồng Nai và các PGD trực thuộc có thể phục vụ cho khách hàng là các doanh nghiệp đang hoạt động trong các KCN Biên Hòa 1-2, KCN Bầu Xéo, KCN Amata. Và việc Sacombank mở rộng quy mô, đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng kiên cố ở tỉnh Đồng Nai đã cho thấy Ban lãnh đạo Sacombank cũng có tầm nhìn khái quát về sự phát triển không ngừng này ở tỉnh Đồng Nai, đặc biệt là vào thời kỳ hậu WTO của Việt Nam. Đồng thời, sự khánh thành trụ sở mới của Sacombank Đồng Nai cũng là một bằng chứng rõ ràng cho những cam kết phục vụ lâu dài cho cộng đồng dân cư tại những vùng đất có mặt Sacombank.

Nhân dịp khánh thành trụ sở mới Chi nhánh Đồng Nai và chuyển địa điểm PGD Biên Hòa, một số chương trình khuyến mãi được áp dụng trong ngày 19/12/2006: khách hàng đến giao dịch sẽ được nhận những món quà có giá trị; được tham dự chương trình quay số mừng “Sinh nhật vàng Sacombank” với tổng trị giá giải thưởng lên đến 1,4 tỷ đồng. Ngoài ra, Sacombank Đồng Nai còn kết hợp với Sở TDTT tỉnh Đồng Nai tổ chức và tài trợ toàn bộ chi phí cho Chương trình chạy Việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khoẻ cộng đồng” lần 1 - 2006 với khoảng 500 vận động viên là các học sinh, sinh viên tỉnh Đồng Nai.

Ngoài ra, trong tháng 12/2006 này, Sacombank sẽ tiếp tục khai trương hoạt động 4 PGD và 3 chi nhánh tại các tỉnh thành khác là chi nhánh Hải Phòng, chi nhánh Quận 4, chi nhánh Quận 8 (TP.HCM).

Huỳnh Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.