Hẻm vừa xây xong nhưng vẫn bị ngập !

16/10/2007 23:15 GMT+7

Đường dây nóng Báo Thanh Niên vừa nhận được phản ảnh của ông Trịnh Xuân Tịnh, ngụ tại số 120/3 Trần Quốc Thảo, P.7, Q.3 (TP.HCM) cho biết: Từ trước đến nay nhà ông không hề bị ngập nước nhưng sau khi đơn vị thi công xây dựng lại hẻm 120 Trần Quốc Thảo (ảnh trên) thì mỗi khi trời mưa dù lớn hay nhỏ nhà ông đều bị ngập, cụ thể cơn mưa vào chiều 15.10.2007, toàn bộ nước bẩn ngoài đường tràn vào quán ăn Ba Miền tại số 120/3 Trần Quốc Thảo (ảnh dưới), ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc kinh doanh, buôn bán của gia đình ông.

Không chỉ có hộ của ông Tịnh bị ngập, chúng tôi ghé qua hộ của ông Bùi Văn Quang - 120/15 Trần Quốc Thảo, vợ chồng ông than thở: "Hễ trời mưa từ 20 - 30 phút thì nhà tôi lập tức bị chìm trong biển nước. Hiện toàn bộ đồ đạc từ tủ lạnh, bàn ghế, giường... đều phải kê cao lên để chống ngập tạm thời".

Tiếp xúc với PV Báo Thanh Niên vào sáng qua 16.10, bà Nguyễn Thị Nhiều - Tổ trưởng nhân dân khu phố 3 (P.7), đồng thời là thành viên trong ban giám sát công trình xây dựng hẻm trên cho biết: "Đây là con hẻm do Nhà nước và nhân dân cùng làm, mới xong cách đây vài ngày và vẫn chưa được nghiệm thu. Nhìn chung con hẻm được xây dựng rất sạch sẽ, khang trang và được người dân trong khu vực ủng hộ. Tuy nhiên, chúng tôi cũng có nghe một vài hộ phản ảnh mỗi khi trời mưa nước vẫn còn tràn vào nhà. Về việc này, chúng tôi sẽ làm việc lại với đơn vị thi công và yêu cầu họ kiểm tra để có hướng khắc phục trước khi nghiệm thu công trình vào cuối tháng này".

Tin, ảnh: Lê Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.