Đăng Khôi: Bị áp lực trước khi làm show

21/12/2009 10:55 GMT+7

(TNTT>) Live show Đăng Khôi đêm 26.12 tới đây mới diễn ra, vậy mà trong những ngày qua chàng ca sĩ này đã bị nhiều áp lực chỉ vì những khách mời “bí ẩn”.

Mấy ngày qua, nhiều trang web liên tục đặt dấu hỏi về ngôi sao nào sẽ là khách mời đặc biệt tham dự live show Đăng Khôi diễn ra vào đêm 26.12 tại sân khấu Lan Anh. Thậm chí có trang web còn lập hẳn bảng trưng cầu ý kiến xem một trong ba cái tên: Bằng Kiều, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường ai sẽ là khách mời "bí ẩn" mà Đăng Khôi chưa chịu công bố.

“Lẽ ra theo đúng kịch bản, tôi giữ tên ca sĩ khách mời đến phút chót. Đã là khách mời bí mật thì phải giữ bí mật chứ làm sao tiết lộ được. Thế nhưng dư luận và các fan liên tục điện thoại hỏi. Hôm 19.12, tôi bị áp lực khủng khiếp từ phía khách mời vì người quản lý nghĩ tôi không tôi trọng anh ấy nên tôi phải công bố sớm hơn kế hoạch”, Đăng Khôi căng thẳng cho biết.

Sự việc như thế nào anh có thể nói cụ thể hơn?

Vị khách mời đặc biệt mà trong buổi họp báo tôi trân trọng giới thiệu là ngôi sao số 1 Việt Nam đó chính là anh Đan Trường. Tôi và ê-kíp phải vất vả lắm mới mời được anh Đan Trường và tôi rất vui pha lẫn bất ngờ khi anh Hoàng Tuấn đồng ý để Đan Trường tham gia live show “Đăng Khôi Live”.

Nếu Đan Trường đồng ý tham gia rồi thì có gì mà phải ầm ĩ?

Ngay trong thời điểm tôi không có giờ để ngủ, đùng một cái anh Hoàng Tuấn điện thoại báo lại là Đan Trường không tiếp tục tham gia live show. Lúc đó tôi đang tập múa cùng nhóm "Bước Nhảy" và tôi đã choáng váng không hiểu chuyện gì lại xảy ra với tôi nữa đây khi chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày diễn ra live show, tất cả kịch bản đều đã thống nhất, nếu anh Đan Trường không tham gia, tôi không biết trả lời sao với khán giả, vì trên vé có in rất to dòng chữ khách mời đặc biệt: Đan Trường.

Căng thắng thế à? Thật tình mấy ngày nay theo dõi trên các kênh thông tin cứ tưởng anh đang làm scandal để gây chú ý?

Chỉ còn vài ngày nữa là đến đêm live show, nghe anh Hoàng Tuấn thông báo thế khiến tôi không còn tâm trí đâu tập luyện nữa thì làm sao gọi là scandal được. Scandal kiểu này giết chết tôi.

Thế cuối cùng Đan Trường có tham gia không?

Sau một lúc trao đổi với anh Hoàng Tuấn mới biết anh ấy hiểu lầm rằng vào giờ chót không chỉ có mỗi nam ca sĩ Đan Trường xuất hiện mà còn có một nam ca sĩ ngôi sao khác nữa. Tôi đã giải thích rất rõ với anh Hoàng Tuấn rằng trong đêm live show “Đăng Khôi Live” vị khách mời đặc biệt là anh Đan Trường chứ không ai khác.

Theo tin chúng tôi được biết lý do ông Hoàng Tuấn nổi giận, không để Đan Trường tham gia là vì hiện nay chương trình không theo kịch bản ban đầu khi xuất hiện thêm cái tên Đàm Vĩnh Hưng và một cái tên "úp mở " khác là Bằng Kiều.

Chính vì những thông tin như thế vô tình làm tôi rối cả lên. Anh Hoàng Tuấn nghi ngờ tôi không tôn trọng Đan Trường nếu để Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện bất ngờ. Còn về trường hợp anh Bằng Kiều, việc xin giấy phép biểu diễn cần phải có thời gian. Nếu anh xuất hiện trong live show của tôi thì cũng là với tư cách khán giả chứ không phải ca sĩ khách mời.

Ai cũng biết vụ lùm xùm gây căng thẳng hồi cuối năm ngoái giữa Đăng Khôi và Đan Trường về danh hiệu “Đại sứ du lịch Đài Loan”. Thế mà lần này anh mời Đan Trường tham gia live show, phải chăng anh muốn mượn tên Đan Trường để bán vé?

Tôi biết nếu công bố tên ca sĩ khách mời đặc biệt là Đan Trường, tôi sẽ nhận những câu hỏi kiểu này. Nếu để lấy tên Đan Trường bán vé, tôi đã công bố ngay từ những ngày triển khai kế hoạch live show rồi. Tôi và anh Đan Trường từng cùng chung một "ngôi nhà" HT.Production. Sau này khi phát triển sự nghiệp solo, giữa tôi và anh Đan Trường xảy ra hiểu lầm vì việc biểu diễn ở Đài Loan. Vụ đó rất lớn, tưởng chừng tôi và anh ấy không nói chuyện lại được. Thế nhưng mọi chuyện giờ đã là quá khứ, những gì tôi không biết đã làm sai tôi cũng xin lỗi anh Hoàng Tuấn và chúng tôi có mối quan hệ tốt đẹp. Bằng chứng cuối cùng là anh Hoàng Tuấn đồng ý để anh Đan Trường tham gia live show của tôi.

Một số người cho rằng anh "chơi chiêu" úp mở tên ca sĩ khách mời đặc biệt để live show của anh được chú ý nhiều?

Đôi lúc càng giải thích mọi người lại càng bảo tôi làm trò. Tôi chỉ nói rằng về việc ca sĩ khách mời đặc biệt đã có trong kịch bản ngay những ngày đầu tiên lên ý tưởng thực hiện. Có những thông tin không hay về nhân vật khách mời này là do sự suy đoán của một số cá nhân thôi.

Vậy cuối cùng Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng hay Bằng Kiều xuất hiện trong live show của anh?

Dĩ nhiên Đan Trường không thể vắng mặt được rồi. Còn hai anh Đàm Vĩnh Hưng và Bằng Kiều cho tôi giữ bí mật nhé.

Lúc thì anh bảo live show của anh đầu tư 1,3 tỉ đồng, lúc thì 1,5 tỉ đồng. Đâu là con số thật và anh có “nổ” quá không?

Tôi may mắn có MobiFone đồng hành cùng tôi trong live show này, thế nhưng số tiền của tôi tự bỏ ra không phải là ít. Đến giờ phút này tôi có thể nói rằng số tiền đầu tư vào live show đã ngoài 1,5 tỉ đồng. Tối hôm qua tôi hòa vào dòng khán giả mua vé đến xem live show Minh Tuyết vì bữa giờ tôi lo lắng lắm. Tôi  sợ live show Minh Tuyết bỏ ra hơn 3 tỉ đồng sẽ “đè bẹp” live show của tôi cũng diễn ra vài ngày sau đó tại sân Lan Anh, nhưng giờ tinh thần tôi đã ổn định lại rồi.

Song Trần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.