Xôn xao vụ việc người dân bị đánh gục tại chốt kiểm soát Covid-19 ở Gò Vấp

09/06/2021 14:03 GMT+7

Ngày 9.6.201, mạng xã hội đang chia sẻ đoạn phim ghi lại cảnh một người dân bị đánh gục xuống đường tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 ở giao lộ Phan Văn Trị - Phạm Văn Đồng (quận Gò Vấp, TP.HCM).

Trưa 9.6, mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông bị khoác tay khống chế, sau đó bị 2 người đánh liên tiếp. Người đầu tiên dùng tay đấm liên tiếp vào mặt người đàn ông này, người sau tiếp tục đánh thêm vài cái khiến người này gục xuống đất. Thông tin được chia sẻ cho rằng sự việc xảy ra tại chốt kiểm soát Gò Vấp ở giao lộ Phan Văn Trị - Phạm Văn Đồng (P.1, Q.Gò Vấp, TP.HCM).
Trả lời Thanh Niên, anh Nguyễn Hoàng Anh - đội trưởng SOS Hướng Nam (đội tình nguyện hỗ trợ giao thông - nhiều ngày qua hỗ trợ công tác tại các chốt kiểm soát ở Gò Vấp) xác nhận sự việc trên xảy ra vào tối 6.6, trong clip có sự xuất hiện của thành viên đội mặc trang phục màu xanh dương.
Anh Hoàng Anh cho biết, trong tối 6.6, tại chốt kiểm soát Gò Vấp ở Phan Văn Trị - Phạm Văn Đồng, đội SOS Hướng Nam cử 3 thành viên đến hỗ trợ cơ quan chức năng chốt trực, gồm 2 người trực tại chỗ và 1 người tiếp tế thực phẩm.

Video vụ xô xát ở chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại Gò Vấp

Khi thấy một người đàn ông có hành vi chống đối, không chấp hành quy định kiểm dịch, có lời lẽ thô tục với người thực thi nhiệm vụ tại chốt, anh H. (thành viên đội SOS tiếp tế thực phẩm) đã có hành động không chuẩn mực với người này.
Ngay khi nhận tin vụ việc, đội SOS Hướng Nam đã họp với ban chỉ huy và khai trừ anh H. ra khỏi đội, đồng thời phối hợp với Công an Q.Gò Vấp để điều tra xử lý theo pháp luật.
Trước đó, đội SOS Hướng Nam được biết đến là đội tình nguyện hỗ trợ giao thông trên khắp các tuyến đường ở TP.HCM. Vào ban đêm, đội có nhiều tổ đi tuần tra trên nhiều tuyến đường, hỗ trợ đưa người say về nhà, xử lý sơ cứu khi có tai nạn giao thông, vá xe đêm...
Khi Q.Gò Vấp thành lập các chốt kiểm soát dịch Covid-19, đội đã chia thành viên đến các chốt trực để hỗ trợ lực lượng chức năng làm nhiệm vụ.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng Q.Gò Vấp xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.