Chém người, cướp xe máy táo tợn trên phố

12/07/2013 17:10 GMT+7

(TNO) Sáng 12.7, Công an Q.12 (TP.HCM) cho biết đơn vị này đang tiến hành điều tra vụ cướp tài sản táo tợn xảy ra tại đường HT16, đoạn qua P.Hiệp Thành, Q.12.

(TNO) Sáng 12.7, Công an Q.12 (TP.HCM) cho biết đơn vị này đang tiến hành điều tra vụ cướp tài sản táo tợn xảy ra tại đường HT16, đoạn qua P.Hiệp Thành, Q.12. Nạn nhân là anh N.H.T (24 tuổi, ngụ H.Hóc Môn, TP.HCM).

Theo khai báo của anh T. với cơ quan điều tra, khoảng 2 giờ sáng 11.7, anh T. điều khiển xe máy về đến đoạn đường trên thì có 3 thanh niên chở nhau trên một xe máy đuổi theo.

Một người trong số này dùng mã tấu bổ vào lưng anh T. khiến anh ngã nhào xuống đường, bị thương. Bọn cướp sau đó xông đến tiếp tục đánh anh rồi cướp xe, tẩu thoát.

Một vụ đánh người, cướp xe máy tương tự cũng mới xảy ra tại địa bàn Q.6 (TP.HCM).

Theo hồ sơ công an, khoảng 3 giờ sáng 10.7, anh N.H.H (20 tuổi) và T.N.N (24 tuổi) điều khiển hai xe máy chở theo hai người bạn gái về đến đường Nguyễn Văn Luông, P.11, Q.6 thì có một nhóm khoảng 8 người đi trên 4 xe máy đuổi theo, chặn lại.

Chưa kịp hiểu chuyện gì thì hai anh H. và N đã bị bọn cướp dùng dao khống chế, sau đó dùng roi điện chích vào người khiến hai anh này ngã lăn ra đường rồi cướp xe chạy mất.

Ngọc Thọ

>> Tội phạm cướp giật tăng do luồng tội phạm di chuyển về nhiều
>> Khen thưởng thượng uý công an dũng cảm bắt cướp
>> Cướp táo tợn
>> Bắt kẻ giả danh công an để cướp
>> 11 tên cướp giật lãnh án tù
>> Một cụ ông nghi bị cướp giết hại
>> Bị cướp lúc nửa đêm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.