Hai siêu phẩm bom tấn của Nokia đang gây sốt tại Việt Nam

03/11/2010 08:00 GMT+7

Vừa qua, hai chiếc điện thoại đang rất được mong chờ là Nokia N8 và Nokia C7 đã chính thức được công bố tại thị trường Việt Nam. Với giá bán lẻ hết sức bất ngờ, Nokia N8 là 10.490.000 đồng và Nokia C7 là 8.899.000 đồng, thì giới truyền thông dự đoán đây thực sự là những siêu phẩm bom tấn của thị trường điện thoại di động trong thời gian từ nay cho đến đầu năm 2011.

Không quá đào sâu vào kĩ thuật công nghệ, cả Nokia N8 và C7 được ra mắt với người dùng trên khía cạnh giải trí nhằm phục vụ tối đa niềm say mê sáng tạo của người sở hữu nó. Minh chứng sống động được thể hiện qua “show” trình diễn tuyệt vời những tính năng ưu việt của hai “người anh hùng này” bởi ông William Hamilton - Whyte, Tổng giám đốc của Nokia Đông Dương.

Đây là lần đầu tiên, những thước phim Trailer của Tron Legacy, những đoạn video đẹp mượt mà giới thiệu Nokia C7, những hình ảnh chụp sắc nét cảnh trí thiên nhiên Việt Nam, bản đồ định vị hướng đến chợ Bến Thành… đã được giới thiệu hoàn toàn “live”.

Không laptop, không powerpoint, không cần cả những con số, nhưng William đã truyền cảm hứng sáng tạo cho mọi người khi chính ông nối điện thoại Nokia N8 của mình qua cổng HDMI và trình diễn trên máy chiếu với chất lượng HD tuyệt vời.


Ông William Hamilton - Whyte sử dụng Nokia N8 trình chiếu qua cổng HDMI

Câu hỏi “Bạn kiến tạo như thế nào với công nghệ?” trong buổi ra mắt còn là thông điệp của Nokia dành cho người tiêu dùng, rằng công nghệ là bệ phóng tuyệt vời để con người tạo nên những kiệt tác và kì quan. Tại sự kiện, Nokia cũng trình diễn ưu điểm đặc biệt cả hai chiếc điện thoại - đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ nhân bản và tính thẩm mỹ sang trọng.

Anh Trần Đình Bảo, quản lý Zing forum chia sẻ cảm giác lần đầu trải nghiệm Nokia N8: “Khi mua điện thoại, tôi đặt nhu cầu sử dụng của mình lên hàng đầu, và Nokia N8 với máy ảnh 12MP cùng với những chức năng chỉnh sửa ảnh cũng như quay video đã đáp ứng rất tốt sở thích của tôi. Ngoài ra, những game HD được cài đặt sẵn và nếu kết nối vào TV qua HDMI thì chất lượng như một máy chơi game đích thực. Đó là điều tôi thích nhất ở Nokia N8”.


Anh Đình Bảo chia sẻ trải nghiệm Nokia N8

Chị Ngọc Mai, chuyên viên chăm sóc khách hàng thì lại thích nét thanh tú của Nokia C7, và đương nhiên việc cập nhật Facebook ngay trên màn hình điện thoại là điều chị thích nhất.

Với hệ điều hành Symbian mới, Nokia N8 và C7 thao tác nhanh hơn, màn hình cảm ứng mượt mà và có tới 3 giao diện tùy biến theo ý thích người dùng. Thiết kế là một điểm cộng cho cả hai thiết bị thông minh này. Vỏ kim loại sáng bóng tạo cảm giác rất chắc tay và màu sắc bắt mắt mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng.

Ngoài tính năng và những trải nghiệm giải trí đa dạng, Nokia N8 và Nokia C7 còn giới thiệu một số ứng dụng mới và các game HD rất bắt mắt, và các ứng dụng tiếng Việt được giới thiệu trên kho Ovi Store đồ sộ của Nokia như: Speed Shift HD, Galaxy on Fire, Viettel mobile TV, Zingme, và Vietnam 3.0... Đây là những ứng dụng giúp người sử dụng tối đa hóa sự khám phá, sáng tạo và trải nghiệm thú vị với chiếc điện thoại của mình.


Màn hình Nokia N8 với kho ứng dụng đồ sộ Ovi Store

Đêm ra mắt đã kết thúc ấn tượng, ấn tượng về những gì mà công nghệ Nokia mang đến cho người dùng Việt Nam, nhưng cũng rất ấn tượng vì có thể thấy sự sáng tạo của con người có thể làm ra những điều không tưởng, những điều kỳ diệu nhất. (Ngọc Châu)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.