Lạc bước ở thiên đường

04/10/2013 06:00 GMT+7

Nằm suốt chiều dài hơn 800 m ôm lấy vịnh Nha Trang xinh đẹp, Amiana là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và con người.

Vẻ đẹp thơ mộng của Amiana - d
Vẻ đẹp thơ mộng của Amiana - Ảnh: Amiana cung cấp 

Du khách đến đây không ngớt trầm trồ khi phóng tầm mắt về phía xa, phía trái là Hòn Rùa và dãy đảo lớn nhỏ trùng điệp lẫn trong màu xanh của trời và biển, phía phải là những tòa nhà cao tầng lấp lánh ánh đèn từ trung tâm thành phố. Đó là một trong những nét đặc biệt của Amiana so với những nơi khác.

Tổng quan kiến trúc của khu nghỉ dưỡng mang đậm phong cách Đông phương kết hợp những đường nét hiện đại tạo nên một Amiana thân thuộc và gần gũi. Điều đó được chủ đầu tư gửi gắm qua biểu tượng chữ “A”, mang ý nghĩa một ngôi nhà vững chắc và bình yên. Nội thất với chất liệu từ thiên nhiên như gỗ, vỏ dừa, lá cọ, tre nứa... được chăm chút tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất. Amiana có tất cả 113 phòng nằm dọc theo con đường rải đá xanh mát một màu cây lá. Trong đó, 22 villa hướng biển, 72 phòng hạng sang, 16 căn hộ rộng rãi với 2 phòng ngủ, 3 villa hướng biển có hồ bơi riêng với 3 phòng ngủ, tất cả đều được bảo đảm sự riêng tư tuyệt đối cho du khách.

Ở Amiana, bất cứ thứ gì đều có thể tạo nên sự khác biệt. Chẳng hạn như, Amiana rất quan tâm đến giấc ngủ của mỗi du khách đến đây nghỉ dưỡng, vì vậy tất cả các bộ gối nệm đều là chất liệu linen cao cấp, được nhập từ Ireland với 85% lông ngỗng giúp bạn có một giấc ngủ sâu không mộng mị và quên hết muộn phiền. Bên cạnh đó, bồn tắm ngoài trời được khắc bằng tay từ khối đá tự nhiên cũng sẽ khiến du khách thích thú.

Muốn thưởng thức những món ăn Á, u thuần túy hay hải sản tươi sống, bạn không cần phải đến các nhà hàng trong thành phố mà có thể thưởng thức ngay tại nhà hàng Bacaro. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, thiết kế tinh tế tận dụng ánh sáng thiên nhiên, nhà hàng Bacaro vừa mang cảm giác thân thiện, vừa tạo sự sang trọng, đẳng cấp. Sau một đêm nghỉ ngơi, bạn có thể đến Bacaro với buffet sáng phong phú đa dạng chờ sẵn. Từ những món ăn lạ trang trí hấp dẫn đến những chai nước trái cây độc đáo hay bộ đựng gia vị xinh xắn đều có thể mang lại cho bạn tâm trạng vui vẻ suốt cả ngày. Đặc biệt, mỗi tối thứ sáu và thứ bảy hằng tuần, chẳng cần đi đâu xa, bạn có thể thưởng thức buffet hải sản nướng với những loại tôm, cua, cá... ngon và tươi nhất được mang về từ đại dương.

Amiana tự hào là một trong số ít khu nghỉ dưỡng có hai hồ bơi lớn, một hồ bơi nước ngọt 700 m2 và một hồ bơi nước mặn có diện tích lên đến 2.500 m2. Bên cạnh hồ bơi nước mặn, Amiana còn có một vịnh nhỏ nép mình sau những tảng đá lớn tạo một bãi tắm nhỏ riêng tư, hoàn toàn yên tĩnh, chỉ mình ta với ta. Nước biển ở đây rất trong, du khách có thể bơi lặn (snorkerling) ngắm san hô và các loài cá lạ bên dưới.

Ngoài ra, trung tâm hội nghị với sức chứa 700 người là một điểm nhấn của Amiana. Với đầy đủ tiện nghi dành cho các hội nghị cao cấp, hội thảo, cưới hỏi, cộng thêm ban công rộng nhìn ra toàn khu nghỉ dưỡng và biển khơi đã tạo cho trung tâm hội nghị một nét đặc biệt hiếm có.

Đặc biệt, Amiana còn có khu vui chơi dành cho trẻ em, khu spa, những môn thể thao nước sôi động như kayak, mô tô nước, du thuyền, sân tennis, phòng tập gym, sân tập golf và một khu vực nhỏ dành riêng cho mua sắm. Với triết lý những điều nhỏ tạo nên sự khác biệt lớn, Amiana với đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, luôn thân thiện và chu đáo, tạo những bất ngờ nho nhỏ đến du khách khiến họ đi từ khoảnh khắc ngạc nhiên ban đầu đến cảm giác ấm áp, thân quen như đang ở nhà.

Liên hệ: Khu nghỉ mát Amiana - đường Phạm Văn Đồng, TP.Nha Trang;

ĐT: (058) 7305555; website: www.amiana.com.vn - www.worldhotelamiana.com

Q.H

>> Cỡi diều bay ngắm vịnh Nha Trang
>> Vịnh Nha Trang có trên 10 loài hải sâm
>> Hòn Tằm, dải lụa xanh trên vịnh Nha Trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.