Mỹ Tâm: Khán giả nghiêm túc sẽ khó chấp nhận kiểu 'lầy' của tôi

06/01/2018 11:07 GMT+7

Sau khi 'cháy hàng' album Tâm 9 , Mỹ Tâm chiều lòng fan khi tung MV cho ca khúc Người hãy quên em đi trong đó có cả 'vũ điệu say rượu' gây sốt thời gian qua. Tuy nhiên, MV này cũng nhận khá nhiều ý kiến trái chiều.

Điều đặc biệt trong MV lần này là hình ảnh một Mỹ Tâm hài hước và "lầy lội" hơn. MV cũng được xây dựng theo phong cách vui tươi, hiện đại với nội dung xoay quanh câu chuyện thường ngày của những người trẻ có chung một niềm đam mê dành cho âm nhạc.
Chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ, MV đã có hơn 1 triệu lượt xem, 40 ngàn lượt yêu thích cùng hàng chục ngàn lượt chia sẻ trên mạng xã hội. Trước đó, tuy không phát hành online toàn bộ album nhưng riêng bản audio ca khúc Người hãy quên em đi vừa được tung lên YouTube đã nhanh chóng lọt top 3 thịnh hành với gần 7 triệu lượt xem và hàng chục ngàn lượt yêu thích. 
Mỹ Tâm đưa vũ điệu say rượu vào MV mới
Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến MV không có sự đầu tư hoành tráng như những MV trước đây của Mỹ Tâm. Về việc này, "họa mi tóc nâu" cho biết MV này mang ý nghĩa như một món quà mà cô dành cho những khán giả hâm mộ đang "phát cuồng" với điệu nhảy trong thời gian qua.
Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tâm rất cảm ơn những khán giả đã quan tâm và yêu thích MV này, Tâm rất thích tinh thần của MV vì nó đúng với sự vui tươi không ủy mị mà Tâm đã suy nghĩ và thâu âm ngay từ đầu, cũng như đúng với tinh thần mà phần đông khán giả đang mong muốn chứ không phải là một câu chuyện ướt át đẫm lệ nào".
Trước những thắc mắc cho rằng bài hát buồn nhưng lại làm MV vui, Mỹ Tâm cũng nói thêm: "Thực tế ngay từ khi ra mắt bài hát này trong album Tâm 9 thì thông điệp Tâm muốn gửi đến đó là hãy quên những chuyện buồn trong tình yêu đi và hãy sống yêu đời nếu có thể. Và Tâm thực hiện MV này cũng theo thông điệp đó, vui tươi, nhẹ nhàng và đừng vẽ vời hay suy nghĩ nhiều quá. Những khán giả có tính hài hước chút sẽ thích MV này và xem thấy dễ thương ngay, còn những khán giả hơi nghiêm túc và suy nghĩ quá nhiều thì sẽ thấy hơi khó chấp nhận với kiểu "lầy lầy tưng tửng" như vậy (cười)".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.