Trang Trần 'gây sốc' khi mặc đồ lót, khoe bụng bầu ở tháng thứ 8

18/10/2015 10:27 GMT+7

(TNO) Nổi tiếng là 'chân dài' cá tính, Trang Trần vừa tung ra bộ ảnh khoe bụng bầu khá gợi cảm khi đang mang thai ở tháng thứ 8.

(TNO) Nổi tiếng là 'chân dài' cá tính, Trang Trần vừa tung ra bộ ảnh khoe bụng bầu khá gợi cảm khi đang mang thai ở tháng thứ 8.

Trang Trần gây choáng khi mặc đồ lót, khoe bụng bầuTrang Trần gây choáng khi mặc đồ lót, khoe bụng bầu
Trong bộ ảnh này, ngoài chiếc đầm bó sát, cựu người mẫu không ngần ngại mặc cả đồ lót và váy ngủ để khoe vẻ gợi cảm và đầy hạnh phúc trong lần đầu làm mẹ. Bộ ảnh ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của nhiều người và dẫn đến nhiều ý kiến khác nhau.
Tuy nhiên, Trang Trần cho biết cô thực hiện bộ ảnh này chỉ nhằm mục đích kỷ niệm. Dù bận rộn với công việc kinh doanh và các dự án từ thiện đang tham gia nhưng Trang Trần vừa quyết định dành khoảng thời gian rảnh rỗi hiếm hoi để có được "bộ ảnh kỷ niệm" trong lần đầu làm mẹ.
Theo tiết lộ của cựu người mẫu, cô sẽ sinh con gái đầu lòng vào tháng sau. Từ ngày mang bầu cho đến nay, Trang Trần đã tăng thêm 7 kg. Tuy nhiên, cô không sợ ảnh hưởng thân hình của mình mà tiếp tục ăn uống điều độ để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và con gái.
"Điều tôi lo lắng nhất bây giờ là chưa có nhiều kinh nghiệm làm mẹ và công việc quản lý quán bún đậu sẽ rất vất vả trong thời gian sắp tới. Còn con gái, tôi sẽ đặt tên là Kiến Lửa với hi vọng tình yêu lớn của cuộc đời tôi sẽ luôn chăm chỉ, kiên cường trong mọi việc…", Trang Trần chia sẻ.
Trước đó, cũng vì đang mang thai nên Trang Trần đã được hưởng án treo trong vụ lăng mạ chửi bới, tấn công tổ công tác Công an phường Hàng Buồm (Hà Nội). Trong phiên tòa diễn ra vào tháng 8, Tòa đã tuyên phạt Trang Trần 9 tháng tù giam về tội Chống người thi hành công vụ nhưng được hưởng án treo sau khi cô gửi lên Hội đồng xét xử hồ sơ bệnh án, thể hiện rõ mình đang mang thai đồng thời có thái độ thành khẩn khai nhận những hành vi của mình.
Bộ ảnh nóng bỏng của Trang Trần khi đang mang thai
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.