Thu giữ nhiều súng đạn trong nhà hàng xóm

06/04/2018 05:02 GMT+7

Ngày 5.4, Công an tỉnh Lâm Đồng khám nghiệm hiện trường vụ nổ súng trên đường Hàn Thuyên, TP.Đà Lạt (Lâm Đồng), khiến 2 người nhập viện cấp cứu.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu được nhiều viên đạn chì xung quanh ngôi nhà B14 Hàn Thuyên. Theo một điều tra viên, loại đạn này thường dùng cho súng bắn bằng khí gas. Trưa cùng ngày, cha con ông Trương Công Bình (61 tuổi) và Trương Văn An (19 tuổi, hai nạn nhân của vụ nổ súng), được xuất viện về nhà để phối hợp với Công an Lâm Đồng làm rõ vụ án.
Như Thanh Niên đã phản ánh, sau khi hai cha con ông Bình trúng đạn lúc 14 giờ ngày 4.4, đến chiều tối cơ quan chức năng khám xét khẩn cấp căn nhà B13 Hàn Thuyên (cạnh căn nhà B14 của gia đình ông Bình), phát hiện và thu giữ nhiều vũ khí, hung khí nguy hiểm; trong đó có 3 khẩu súng, 169 viên đạn và 58 vỏ đạn đã qua sử dụng cùng nhiều dao, rựa...
Hiện Công an tỉnh Lâm Đồng đang tạm giữ hình sự 5 người liên quan, trong đó có ông Trần Minh Tuấn (43 tuổi), chủ căn nhà B13 Hàn Thuyên. Bước đầu ông Tuấn khai số vũ khí, hung khí trên là của mình. Ông Tuấn cũng thừa nhận một người trong nhóm của ông đã “thử súng” khiến cha con ông Bình bị thương; giữa ông và cha con ông Bình không có mâu thuẫn. Những người bị tạm giữ khai quê ở Nam Định, vào khai thác quặng thiếc ở khu vực Núi Cao, xã Đạ Sar, H.Lạc Dương (Lâm Đồng). Chiếc ô tô bán tải đậu trước nhà B13 và B14 có tới 6 vết lõm trên thùng xe do bị đạn bắn cũng bị tạm giữ để phục vụ điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.