Thu Minh sung sướng tột độ trước giọng ca phi giới tính

27/02/2017 09:29 GMT+7

Trong khi Đông Nhi và Tóc Tiên trầm trồ khen ngợi thì Thu Minh và Noo Phước Thịnh lại ra sức thuyết phục thí sinh nam có giọng ca nữ tính hệt như con gái.

Tập 3 vòng Giấu mặt chương trình The voice - Giọng hát Việt lên sóng tối 26.2 lại tiếp tục xuất hiện những giọng ca ''khủng'' khiến “bộ tứ quyền lực” tung ra nhiều chiêu thức tranh giành thí sinh về đội.
Có thể nói, sau 3 đêm thi thí sinh Tùng Anh đã mang đến cho chương trình một màu sắc khác lạ. Nếu chưa bấm nút chọn thì cả 4 bốn HLV đều nghĩ rằng đây là cô gái sở hữu quãng giọng cao vút đặc biệt. Tuy nhiên, sau khi chiếc ghế “quyền lực” quay lại, mọi người đều sững sờ trước một thí sinh nam với màn giả giọng nữ đầy ấn tượng. Khi thể hiện ca khúc Mong anh về, ngoài năng khiếu bẩm sinh, Tùng Anh cũng vận dụng tốt kỹ thuật hát nên những nốt cao cất lên rất chắc chắn.
Vừa kết thúc, Thu Minh lên ngay sân khấu song ca cùng Tùng Anh những câu phiêu khiến cả trường quay vô cùng phấn khích và "bùng nổ". Ngay sau đó, chị chia sẻ: "Nếu nói thì chị sẽ không nói bằng 3 HLV ở đây, nhưng nếu em muốn chị hát với em thì chị sẽ tiếp tục hát với em".
Noo Phước Thịnh thể hiện quan điểm không tranh giành nhưng cũng không nhường nhịn. Lúc này, Thu Minh mới chia sẻ thêm, chưa bao giờ chị thấy một giọng ca phi giới tính lại có tư duy là đến trường để học. Hơn nữa, thấy được sự đồng cảm ở giọng hát, giọng ca Bay cho rằng Tùng Anh như một viên ngọc, tuy nhiên cần phải nhờ vào tay người mài.
Quá tò mò, Đông Nhi yêu cầu thí sinh hát thử quãng giọng nam. Một lần nữa, Tùng Anh khiến bốn HLV cùng khán giả trường quay “nổi da gà” trong một đoạn ca khúc Cơn mưa tình yêu bằng cả giọng nam lẫn giọng nữ. Cuối cùng, Tùng Anh quyết định chọn về đội Thu Minh trong sự sung sướng của chị.
Thí sinh Trần Thị Huyền Dung tự tin thể hiện hit Gửi người yêu cũ của Hồ Ngọc Hà qua một bản phối mới
Cô bé hạt tiêu Hoàng Mỹ Linh chinh phục Đông Nhi và Tóc Tiên bằng giọng hát trong trẻo và cảm xúc khi thể hiện ca khúc Love on top
Thể hiện ca khúc tiếng anh When we were young, thí sinh Lương Minh Trí, học trò cố nhạc sĩ Trần Lập đã khiến Thu Minh và Tóc Tiên xúc động rơi nước mắt trên ghế nóng The Voice
Hotboy The voice kids Ngô Anh Đạt chọn về đội Noo Phước Thịnh mặc dù Đông Nhi ra sức tranh giành
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.