Thuê máy làm kem

10/05/2015 08:55 GMT+7

(TNTS) Mùa nóng là thời điểm tăng mạnh doanh số của những công ty cho thuê máy lạnh, máy phát điện, máy quạt... để làm mát tại nhà. Gần đây, thị trường còn có thêm dịch vụ thuê máy làm kem tươi, kem tuyết cũng hút khách đáng kể.

(TNTS) Mùa nóng là thời điểm tăng mạnh doanh số của những công ty cho thuê máy lạnh, máy phát điện, máy quạt... để làm mát tại nhà. Gần đây, thị trường còn có thêm dịch vụ thuê máy làm kem tươi, kem tuyết cũng hút khách đáng kể.

Thuê máy làm kem 1
Khi nhiệt độ tăng cao, còn gì tuyệt vời hơn khi có những ly kem mát lạnh luôn chờ sẵn trong bếp để lúc nào cần hạ nhiệt là có ngay để dùng. Nắm được nhu cầu của khách hàng thích thử làm kem tươi theo công thức riêng hoặc những gia đình đông người cùng sở thích, ngày càng có nhiều công ty mở thêm dịch vụ cho thuê máy làm kem.
Những ly kem tuyết đẹp mắt với từng sợi kem dài bào mỏng từng lớp, từng lớp rất được yêu thích tại Nhật nay đã có ở thị trường VN. Không chỉ đến tiệm kem, giờ đây người tiêu dùng có thể thuê các máy làm kem tuyết về làm. Ông Shouta Inoue, đại diện Công ty Snow Ice Japan cho biết: “Sử dụng máy khá đơn giản, chỉ cần cho ly nguyên liệu kem tuyết vào máy và khởi động. Để ly hoặc đĩa hứng phía dưới, máy sẽ bào ra những sợi kem tuyết mềm, mượt. Để hướng dẫn sử dụng cho những khách hàng ở xa, chúng tôi còn có các video đăng trên website để người dùng có thể hình dung và thử làm thuần thục hơn. Chi phí ban đầu để thuê một máy làm kem khoảng 1 triệu đồng/tháng”. Phí thuê máy khá thấp, tuy nhiên để làm được kem, người dùng phải tuân thủ điều kiện ràng buộc từ công ty cho thuê máy là nguyên liệu do chính họ cung cấp. Và người thuê còn được hướng dẫn cách pha chế các loại kem khác nhau với công thức có sẵn.
Thuê máy làm kem
Mua máy làm kem tươi thường đắt tiền, mua máy cũ thì không yên tâm về chất lượng nên việc thuê máy sử dụng khoảng thời gian ngắn là giải pháp hợp lý. Nhiều công ty đang cho thuê máy làm kem tươi như cửa hàng Minh Hằng, Công ty Charles Wembley, Gelato-easy... Mỗi tháng, khách hàng phải trả chi phí từ 1 - 3 triệu đồng tùy loại máy, tùy công suất.
Ngoài việc thuê máy sử dụng cho gia đình, những chị em nào có nhu cầu mở cửa hàng bán kem nhưng vốn đầu tư nhỏ có thể sử dụng dịch vụ thuê máy nhằm giảm chi phí ban đầu. Công ty cho thuê máy còn có sẵn công thức pha chế dành cho từng loại hình quán, cũng như giá bán cho từng sản phẩm, bạn đỡ tốn thời gian thử nghiệm công thức cũng như tính giá từng ly kem.
Máy làm kem có sẵn, chỉ cần thay nguyên liệu từ vanilla, chocolate, xoài, đào hay dâu là có thể thêm nhiều hương vị để bán cho khách hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.