Thủy Tiên bật khóc khi thu âm ca khúc về người thứ ba

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
28/03/2018 10:33 GMT+7

Sau thời gian ấp ủ, Thủy Tiên chính thức trình làng ca khúc mới mang tên Nói em nghe mãi mãi là bao xa.

Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Hamlet Trương dành riêng cho giọng hát của Thủy Tiên. Ca khúc mang màu sắc pop ballad với ca từ sâu lắng, ẩn chứa nhiều tâm tư. Câu chuyện về người thứ ba là một vấn đề thường gặp trong tình yêu. Thủy Tiên tiết lộ cô đã nhiều lần bật khóc vì cảm động khi thu âm ca khúc này bởi ca từ rất đỗi mộc mạc.
"Tiên như tìm thấy mình những ngày tuổi trẻ trong bài hát này, cũng từng đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi mãi mãi là bao xa trong tình yêu", nữ ca sĩ chia sẻ. Có thể nói, từ sau ca khúc Thư gửi anh ra mắt vào giữa năm 2017 đến nay Thủy Tiên mới lại ra mắt một ca khúc có giai điệu buồn.
Ngoài việc chắt chiu cảm xúc cho bài hát này, giọng ca Giấc mơ tuyết trắng còn chăm chút kỹ về mặt hình ảnh. Trong bộ ảnh quảng bá, nữ ca sĩ diện bộ váy mỏng manh, thể hiện cảm xúc buồn bã về một tình yêu không trọn vẹn. Được biết, bà xã Công Vinh còn chi mạnh tay thực hiện phim ngắn cho ca khúc này. Phim có độ dài hơn 15 phút, do Luk Vân đạo diễn với sự tham gia của Thuận Nguyễn, diễn viên Hải Triều... sẽ ra mắt trong tháng 4 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.