Thủy Tiên đổi tên phim 'Điệp vụ 3 lờ' thành 'Vợ ơi... em ở đâu?'

03/03/2016 17:48 GMT+7

Sau những phản hồi góp ý của khán giả, Thủy Tiên đã chính thức đổi tên phim Điệp vụ 3 lờ thành Vợ ơi... em ở đâu?. Đây là bộ phim đầu tiên do cô làm nhà sản xuất.

Sau những phản hồi góp ý của khán giả, Thủy Tiên đã chính thức đổi tên phim Điệp vụ 3 lờ thành Vợ ơi... em ở đâu?. Đây là bộ phim đầu tiên do cô làm nhà sản xuất.

'Vợ ơi... em ở đâu?' là bộ phim đầu tay do Thủy Tiên làm nhà sản xuất - Ảnh: NVCC'Vợ ơi... em ở đâu?' là bộ phim đầu tay do Thủy Tiên làm nhà sản xuất - Ảnh: NVCC
Ngay từ những ngày đầu công bố, dự án Điệp vụ 3 lờ đã nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận vì tựa phim lạ. Qua một cuộc khảo sát lấy ý kiến khán giả, phần đông các bình luận đều cho rằng tên phim khá nhạy cảm, dễ gây nhầm lẫn với các phim hài thị trường. Để chiều lòng khán giả, vợ của cầu thủ Công Vinh đã quyết định đổi tên cho phim thành Vợ ơi... em ở đâu?.
Chia sẻ về tựa phim mới, Thủy Tiên cho biết Công Vinh hay gọi "Vợ ơi... em ở đâu?" mỗi khi anh về nhà mà không thấy cô. Chính sự gần gũi, thân thương trong cách gọi của chồng và cũng phù hợp với câu chuyện trong phim nên nữ ca sĩ quyết định lấy câu nói của chồng làm tên phim.
Poster chính thức của phim Vợ ơi ... Em ở đâu? - Ảnh: NVCC

Vợ ơi ... Em ở đâu? thuộc thể loại hài tình cảm, kể về câu chuyện dở khóc dở cười của chú rể Nam (Bình Minh). Ngay giây phút quan trọng của lễ cưới, anh đã quyết định chạy trốn để đi tìm tình yêu đích thực của đời mình. Được sự giúp đỡ của nhóm 3 L gồm: Lều (Thành Lộc), Lũng (Huy Khánh) và Lọt (Mạc Văn Khoa), Nam bước chân vào hành trình chọn vợ gửi tình.
Phim có sự tham gia của những diễn viên quen thuộc như: Bình Minh, Thành Lộc, Huy Khánh, Mạc Văn Khoa, Thanh Thủy, Thanh Nam, Hữu Châu, Phi Phụng, Kiều Trinh... và một loạt các người đẹp như Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm, Hoa hậu Kiều Ngân, Hoa hậu Phan Thị Mơ, Mai Hải Anh, hot girl Trang Anna. Đặc biệt, vai diễn khách mời của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh hứa hẹn sẽ là điểm nhấn độc đáo cho bộ phim.
Vợ ơi... em ở đâu? mới đóng máy vào cuối tháng 2 vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.