Tiết kiệm không gian căn phòng cùng bồn tắm gỗ Mai Hân

Bồn tắm là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đại ngày nay, nó không chỉ phục vụ cho nhu cầu tắm mà còn là không gian thư giãn, ngâm mình để giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi mỗi ngày.

Tuy nhiên, có rất nhiều người gặp khó khăn khi lựa chọn bồn tắm vì không gian nhà nhỏ, hẹp. Do vậy, để hiểu rõ hơn về vấn đề này, cùng chúng tôi tìm hiểu về bồn tắm gỗ nhằm tiết kiệm không gian căn nhà mình bạn nhé!
Bồn tắm bằng gỗ hiện nay không quá mới lạ trong việc chăm sóc sức khỏe của con người, tuy nhiên đây cũng không hẳn là vật dụng quen thuộc đối với nhiều gia đình Việt Nam. Chính vì vậy, việc chọn mua một chiếc bồn tắm gỗ đạt về độ thẩm mỹ, kích thước, chất lượng tốt và đảm bảo độ bền lâu dài, đúng mục đích sử dụng thì không phải ai cũng biết.
Bồn tắm gỗ chia làm nhiều loại với các mẫu mã, kích thước đa dạng được thiết kế với nhiều kiểu dáng và kích cỡ khác nhau để người dùng có thể lựa chọn theo sở thích và phù hợp với không gian phòng tắm gia đình. Theo như nghiên cứu đánh giá của các chuyên gia, phương án tốt nhất dành cho những hộ gia đình có không gian phòng tắm nhỏ là bồn tắm gỗ với kích thước vừa phải.
Không gian và vị trí lắp đặt bồn tắm gỗ là một vấn đề quan trọng cần được tính toán kỹ trước khi chọn mua nhưng nhiều người lại bỏ qua. Bạn cần lựa chọn chiếc bồn tắm gỗ đặt phù hợp với không gian cùng vị trí để thuận tiện nhất khi thao tác. Cần phải cân nhắc: nên mua loại bồn tắm với kích thước lớn hay nhỏ, dự tính căn phòng mình sẽ trở nên thế nào khi đặt vào,… Một khi thực hiện bước này tốt, bạn sẽ dễ dàng chọn được sản phẩm tối ưu nhất giúp căn phòng trở nên sang trọng, thanh lịch hơn rất nhiều.
Thiết kế sang trọng, mẫu mã đẹp mắt
Thiết kế sang trọng, mẫu mã đẹp mắt
Nên tiến hành đo đạc kỹ trước khi chọn mua để tránh trường hợp phỏng đoán thiếu căn cứ xác thực về kích cỡ. Nguồn nước cấp cùng nơi thoát nước cũng là điểm phải xem xét kỹ để bố trí thiết bị này vào nơi thuận tiện nhất. Đối với bồn tắm có sử dụng điện, bạn không thể bỏ qua việc kiểm tra nguồn điện trong quá trình khảo sát.
Sau khi thực hiện rõ ràng các bước trên, bạn hãy đến cửa hàng trưng bày sản phẩm để “tận mắt nhìn, tận tay sờ” và nhận được sự hỗ trợ tư vấn cụ thể nhất từ các chuyên gia setup spa. Khi nhận thấy những việc trên có phần tương đối phức tạp hoặc không có nhiều thời gian để tiến hành, bạn hãy tham khảo ý kiến của đơn vị setup spa đáng tin tưởng. Và Mai Hân với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực spa sẽ là một gợi ý địa chỉ uy tín cho bạn. Đặc biệt, bồn tắm gỗ thường có mức đầu tư không rẻ nên cần quan tâm yếu tố bảo hành, bảo trì. Khi mua tại doanh nghiệp uy tín, trong quá trình sử dụng nếu có phát sinh, bạn sẽ nhanh chóng được đáp ứng và xử lý một cách tốt nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 012871075999
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.