Tiêu chuẩn VIP của đại tiệc giữa không trung

05/11/2015 14:00 GMT+7

Ngày 7.11 tới đây, lần đầu tiên tại Việt Nam những bàn tiệc treo lơ lửng giữa không trung sẽ phục vụ những khách hàng đẳng cấp VIP. Một bàn tiệc “Dinner in the sky” - “Đại tiệc giữa không trung” chỉ phục vụ 22 khách/lượt trong 1 giờ đồng hồ nhưng trị giá lên đến vài tỉ đồng. Điều gì đã làm nên sự đắt đỏ, xa hoa này?

Ngày 7.11 tới đây, lần đầu tiên tại Việt Nam những bàn tiệc treo lơ lửng giữa không trung sẽ phục vụ những khách hàng đẳng cấp VIP. Một bàn tiệc “Dinner in the sky” - “Đại tiệc giữa không trung” chỉ phục vụ 22 khách/lượt trong 1 giờ đồng hồ nhưng trị giá lên đến vài tỉ đồng. Điều gì đã làm nên sự đắt đỏ, xa hoa này?

An toàn tuyệt đối
Tất cả các thông số kĩ thuật đều được tính toán, thiết kế và thi công hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ, đạt tiêu chuẩn an toàn của nhiều nước khó tính trên thế giới như Mỹ, Canada, Đức, Nam Phi… Ekip thi công “Đại tiệc giữa không trung” được mời từ nước ngoài để đảm bảo độ chuyên nghiệp mang tầm quốc tế từ khâu thiết kế đến khâu tổ chức thi công và cung cấp dịch vụ. Thực khách tham gia hoàn toàn được trang bị đầy đủ các thiết bị dụng cụ bảo vệ an toàn như: đai siết, ghế chống sốc xe đua, cáp an toàn dài 60m, hệ thống cân bằng nhiệt độ trên không… Và điều đặc biệt, tuy treo lơ lửng trên không nhưng hơn 5.000 tiệc vừa qua chưa xảy ra một sai sót nào.
Ẩm thực 5 sao chuẩn quốc tế
Được lựa chọn từ những món ăn tuyệt vời nhất thích hợp dùng ở độ cao 50m, bàn tiệc “Dinner in the sky” hứa hẹn nhiều bất ngờ từ cách trang trí đến khâu biểu diễn chuyên nghiệp của đầu bếp 5 sao đẳng cấp thế giới. Bạn không chỉ được tận mắt chứng kiến cách chế biến món ăn mà còn được nghe bếp trưởng giải thích về từng món. Tất cả các món trong menu đều được xem xét cẩn thận để tránh các thực phẩm có thể gây khó thở, ảnh hưởng đến sự an toàn của thực khách.
Tiêu chuẩn VIP của đại tiệc giữa không trung 2
Xa xỉ bậc nhất thế giới
Nhâm nhi một bàn tiệc đẳng cấp 5 sao, vừa đung đưa chân, nhấm nháp ly rượu vang và ngắm phong cảnh mỹ lệ của thành phố bên dưới, một bàn tiệc như mơ đã trở thành hiện thực ở Việt Nam. Kết hợp với tiếng nhạc du dương từ nhạc công cùng sự phục vụ chuyên nghiệp… đây chính là đỉnh cao của cuộc sống sang trọng, xa xỉ bậc nhất thế giới. Ở Mỹ, số tiền cho 1 bàn tiệc 22 người/giờ có thể lên đến 100.000 USD, tương đương 2,2 tỷ đồng; bảo hiểm trách nhiệm có thể lên đến 10 triệu USD, được sử dụng đến 5.500 USD/ngày.
Chỉ dành cho khách đẳng cấp VIP
Để có được vé tham dự “Đại tiệc giữa không trung”, bạn chắc chắn đã là VIP trong TOP VIP, khẳng định được đẳng cấp của chính mình. Tuy nhiên để được đặt chân bước lên bữa tiệc, bạn phải trải qua một bài kiểm tra sức khỏe để thích nghi với với độ cao 50m. Vượt qua vòng này, bạn chính là đỉnh cao của VIP trong tất cả các VIP, đẳng cấp VIP nhất, phong độ nhất trong giới đẳng cấp. Hiện tại, Hoa hậu Mai Phương Thúy và diễn viên Kim Lý là 2 khách mời đặc biệt đã giành được vé tham dự và thông qua bài test sức khỏe, hiện cặp đôi đang rất háo hức chờ đón “Đại tiệc giữa không trung” sắp tới. 
Tiêu chuẩn VIP của đại tiệc giữa không trung 3
“Đại tiệc giữa không trung” đặt chân đến Việt Nam, làm thỏa đam mê chinh phục sự đẳng cấp và sang trọng mang tầm đẳng cấp quốc tế, đây cũng chính là đặc quyền VIP đích thực mà Romano VIP - dòng sản phẩm đỉnh cao của nhãn hiệu Romano lịch lãm dành tặng cho các khách hàng VIP của mình. Ngắm thành phố từ trên cao theo cách mới lạ, thưởng thức bữa tiệc hoành tráng, hấp dẫn và xa xỉ nhất năm 2015 tại Việt Nam chỉ dành cho những quý ông Romano thật sự đẳng cấp và bản lĩnh!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.