'Tôi tin chiến thắng thuộc về đội tuyển U.23 Việt Nam'

Lê Thanh
Lê Thanh
26/03/2019 17:28 GMT+7

Nguyễn Tuấn Anh, sinh viên Trường ĐH Bách khoa TP.HCM đã khẳng định như thế trước trận cầu của đội tuyển bóng đá U.23 Việt Nam đối đầu với U.23 Thái Lan diễn ra lúc 20 giờ tối nay 26.3, trên sân Mỹ Đình. Trận cầu trong khuôn khổ của bảng K vòng loại U.23 châu Á 2020.

Tuấn Anh, cho rằng: “Nếu như trước đây, mỗi khi đội tuyển bóng đá Việt Nam ra sân mà gặp Thái Lan thì rất ít người hâm mộ lạc quan là chúng ta sẽ chiến thắng họ, nhưng hiện nay thời thế đã khác xưa. Đội tuyển bóng đá Việt Nam bây giờ không còn ngại Thái Lan nữa. Thậm chí, xét về trình độ và đẳng cấp của bóng đá Việt Nam trong 2 năm trở lại đây, chúng ta còn nhỉnh và tỏa sáng hơn cả họ đó chứ. Vậy hà cớ gì mà chúng ta lại không có niềm tin chiến thắng với đội tuyển U.23 Việt Nam trước đội tuyển U.23 Thái Lan diễn ra tối nay. Ai nghĩ thế nào tôi không biết, nhưng riêng tôi, tôi đặt niềm tin chiến thắng cho đội tuyển U.23 Việt Nam".
Lê Ngọc Thành, sinh viên Trường ĐH Công nghệ TP.HCM, phân tích: “Có thể đội hình của Thái Lan lần này đồng đều và nhỉnh hơn đội tuyển U.23 Việt Nam một chút nhưng mọi người cần biết rằng chúng ta đang có những yếu tố thuận lợi hơn họ. Đó là các cầu thủ của Việt Nam được đá trên sân nhà, nhận được sự cổ vũ của khán giả nhiều hơn. Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng để các cầu thủ của chúng ta đá trên sức của mình, trình diễn những đường bóng đột phá, xuất thần dành tặng cho khán giả cổ vũ ngay trên sân cỏ và hàng triệu người hâm mộ Việt Nam xem trực tiếp qua màn ảnh nhỏ”.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng trong trận đấu với Indonesia Ảnh: Độc Lập
Mặc dù là nữ nhưng Trần Thị Hà, sinh viên Trường ĐH Mở TP.HCM tỏ ra am hiểu về bóng đá không kém các bạn nam chút nào. Hà chia sẻ: “Mình không quan tâm đến đội bóng của Thái Lan đá như thế nào. Hơn 1 năm trở lại đây, khi các cầu thủ bóng đá của Việt Nam dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Park Hang-seo thì cho dù đội tuyển Việt Nam gặp bất cứ đội bóng nào trong khu vực Đông Nam Á mình cũng không cảm thấy sợ nữa. Và trong trận cầu tối nay cũng vậy, mình tin rằng đội bóng U.23 Việt Nam sẽ thắng Thái Lan. Trong đội bóng, mình rất thích tiền vệ Quang Hải và thủ môn Bùi Tiến Dũng...?”
Khi tôi hỏi: “Anh dự đoán tỷ số về trận cầu giữa đội tuyển bóng đá U.23 Việt Nam và U.23 Thái Lan tối nay như thế nào?”, anh Trần Văn Bình (28 tuổi), làm việc tại Công ty TNHH sản xuất cân Nhơn Hòa, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức (TP.HCM), nói ngay: “Tôi dự đoán tỷ số 1-0 nghiêng về Việt Nam”.
Anh Bình nói thêm: “Sở dĩ tôi dự đoán tỷ số như thế là vì xét về trình độ của 2 đội bóng đá Việt Nam và Thái Lan giải này ngang cơ nhau, không thể nói ai hơn ai được. Tuy nhiên, chúng ta đang có huấn luyện viên Park Hang-seo rất giỏi về đấu pháp và biết cách thay người vào những thời khắc quyết định để thắng đối phương và kết thúc trận đấu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.