Tôn vinh cuộc sống cùng Great Eastern và học bổng Vui Sống

17/03/2014 05:30 GMT+7

Sáng 13.3.2014, Bảo hiểm nhân thọ Great Eastern Việt Nam - công ty trực thuộc tập đoàn bảo hiểm nhân thọ lớn nhất và lâu đời nhất Singapore và Malaysia đã trao học bổng Vui Sống và tổ chức hội thảo định hướng nghề nghiệp cho sinh viên Trường đại học Ngoại thương TP.HCM thông qua chương trình “Tôn vinh cuộc sống cùng Great Eastern và học bổng Vui Sống”.

 Tôn vinh cuộc sống cùng Great Eastern và học bổng Vui Sống
Các sinh viên xuất sắc có hoàn cảnh khó khăn vinh dự nhận học bổng Vui Sống do Great Eastern trao tặng - Ảnh: Duy Khang

Chia sẻ với các bạn sinh viên tại chương trình, ông Laurence Wong, Tổng giám đốc Great Eastern nhấn mạnh: “Tôi mong rằng học bổng Vui Sống sẽ tiếp sức và khích lệ các bạn trẻ tiếp tục theo đuổi hoài bão cao đẹp của mình. Là Công ty Vì Cuộc Sống, Great Eastern đang nỗ lực từng ngày để giúp người dân Việt Nam thực hiện mong muốn sống tốt hơn, sống khỏe mạnh hơn, sống trường thọ hơn và trên hết luôn vui sống trọn vẹn nhất. Vì thế, chúng tôi cam kết mang học bổng Vui Sống đến với nhiều bạn trẻ hơn mỗi năm”. Ông cũng kêu gọi các sinh viên tham gia cộng đồng thành viên năng động của trang vuisong.org để chung tay cùng Great Eastern xây dựng quỹ học bổng Vui Sống ngày càng lớn mạnh. Với mỗi bài viết được các thành viên chia sẻ tại đây sẽ đóng góp 50.000 đồng vào quỹ.

 

Quỹ học bổng Vui Sống do Công ty Bảo hiểm nhân thọ Great Eastern sáng lập thông qua trang web vuisong.org nhằm hỗ trợ các học sinh, sinh viên khó khăn tiếp tục trên con đường học vấn. Với mỗi bài viết được chia sẻ tại đây, công ty sẽ đóng góp 50.000 đồng vào quỹ. Học bổng Vui Sống là một hoạt động ý nghĩa nằm trong khuôn khổ chương trình Vui Sống đang được Great Eastern thực hiện tại Việt Nam với mục đích khuyến khích cộng đồng sống khỏe mạnh hơn và có trách nhiệm hơn.

Một trong những sinh viên xuất sắc được chọn nhận học bổng Vui Sống lần này là em Phan Thị Thanh Thanh, quê xã Phước Thuận, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận. Gia đình Thanh khó khăn, bố mẹ làm ruộng nuôi 4 người con ăn học nên hoàn cảnh sống của Thanh khá vất vả. Dù vậy, Thanh vẫn luôn lạc quan, nỗ lực và đạt thành tích học tập tốt. Cầm trên tay số tiền học bổng vừa được trao tặng, Thanh xúc động nói: “Học bổng Vui Sống ngoài việc hỗ trợ thiết thực về vật chất còn là sự khích lệ tinh thần rất lớn đối với bản thân em, là động lực giúp em thêm tự tin, mạnh mẽ hơn khi đối mặt với những khó khăn phía trước. Em xin được gửi lời cám ơn chân thành đến quỹ học bổng Vui Sống và Công ty Great Eastern!”.

Bên cạnh lễ trao học bổng, hội thảo định hướng nghề nghiệp cũng đã thu hút sự quan tâm của hàng trăm sinh viên tham dự. Hội thảo đã giúp cho các bạn trẻ có một cái nhìn sâu sắc, đa diện hơn về định hướng nghề nghiệp tương lai.

Chứng kiến niềm vui của các sinh viên khi được nhận học bổng cũng như cơ hội nghề nghiệp hội thảo mang đến cho sinh viên, tiến sĩ Nguyễn Thị Thu Hà - Phó giám đốc cơ sở 2 Trường đại học Ngoại thương phát biểu: “Xin trân trọng cám ơn Công ty Great Eastern đã mang chương trình Tôn vinh cuộc sống cùng Great Eastern và học bổng Vui Sống đến với sinh viên Đại học Ngoại thương. Học bổng Vui Sống chắc chắn là sự khích lệ và hỗ trợ rất lớn đối với các sinh viên xuất sắc có hoàn cảnh khó khăn của trường. Tôi mong rằng các em sẽ tìm được cơ hội phát triển nghề nghiệp của mình tại Great Eastern”.

Duy Khang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.