Trấn Thành choáng váng khi bị Nam Thư 'cưỡng hôn'

10/03/2016 11:00 GMT+7

(iHay) Từng là bạn cùng lớp của nhau tại Trường Sân khấu điện ảnh TP.HCM nên Nam Thư và Trấn Thành khá thoải mái khi thể hiện tình cảm.

(iHay) Từng là bạn cùng lớp của nhau tại Trường Sân khấu điện ảnh TP.HCM nên Nam Thư và Trấn Thành khá thoải mái khi thể hiện tình cảm.

Trấn Thành choáng váng khi bị Nam Thư… cưỡng hôn 1Nam Thư và Trấn Thành thể hiện tình cảm thân thiết 
Tham gia chương trình Đàn ông phải thế, diễn viên hài Nam Thư “kết đôi” cùng người bạn Anh Vũ. Nam Thư là gương mặt quen thuộc với khán giả của sân khấu Nụ cười mới nhưng mãi đến khi cô tham gia Cười xuyên Việt 2015 mới nhận được chú ý.
Tham gia chương trình, khi được hỏi về mối quan hệ giữa hai người, Nam Thư cho biết: “Tụi em ăn chung mâm, ở chung nhà còn mối quan hệ như thế nào thì tuỳ mọi người phán xét”. Trong khi đó Anh Vũ đã nhanh chóng giải đáp thắc mắc ấy khi tiết lộ “Tụi em là chị em”.
Trong suốt cuộc thi, Nam Thư luôn là gương mặt khiến Trấn Thành hoảng loạn vì sự “bất bình thường” của mình. Nữ diễn viên liên tục la hét để thể hiện sự quyết tâm. Không những thế cô còn máu lửa hò reo khi thấy các chị em đồng nghiệp đẩy mức cược lên cao. Trấn Thành đã phải lên tiếng nhắc nhở: “Hình như có ai cho bạn uống lộn thuốc thì phải”, Nam Thư giải thích: “Bạn tăng động bao nhiêu là tui tăng động bấy nhiêu đó nhe”.
Chưa dừng lại ở đó, Nam Thư còn khiến Trấn Thành choáng váng khi liên tục... cưỡng hôn. Khi Trấn Thành còn chưa hết bất ngờ thì Nam Thư lại tiếp tục nhảy chồm và ôm lấy nam MC. Được biết ngoài đời cả hai là bạn học và khá thân thiết với nhau.
Tham gia tập 20 của chương trình còn có cặp đôi Lan Phương - Quốc Thắng, vợ chồng diễn viên Huy Cường - Hoàng Lan và vợ chồng người mẫu Ninh Hoàng Ngân - Trường Giang. Đàn ông phải thế tập 20 sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ 10, ngày 11.3 trên kênh HTV7.
Trấn Thành choáng váng khi bị Nam Thư… cưỡng hôn2Nam Thư không ngại “ôm vai bá cổ” Trấn Thành
Trấn Thành choáng váng khi bị Nam Thư… cưỡng hôn3Cô còn dành cho anh những cái ôm thật chặt
Trấn Thành choáng váng khi bị Nam Thư… cưỡng hôn4Việt Hương và Trấn Thành cùng nhau vượt thử thách
Trấn Thành choáng váng khi bị Nam Thư… cưỡng hôn5Lan Phương bất ngờ được Trương Thế Vinh… hôn vào má
Trấn Thành choáng váng khi bị Nam Thư… cưỡng hôn6Lan Phương cũng tăng động không kém
Trấn Thành choáng váng khi bị Nam Thư… cưỡng hôn7Nữ diễn viên tham gia gamesshow cùng một người bạn
Trấn Thành choáng váng khi bị Nam Thư… cưỡng hôn8Vợ chồng người mẫu Ninh Hoàng Ngân tình cảm bên nhau

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.