Trấn Thành ‘đơ người', thừa nhận không ổn khi được thí sinh nam tỏ tình

11/11/2019 17:44 GMT+7

Thiện Vỹ, sinh viên 20 tuổi với phần tỏ tình dành cho Trấn Thành khiến khán giả thích thú. Đồng thời, nam thí sinh còn không ngại 'chặt chém' MC trên sóng truyền hình .

Nhà sản xuất chương trình Thách thức danh hài vừa tung trailer tập 6 với sự xuất hiện của nhiều thí sinh ấn tượng. Trong đó, chàng trai Thiện Vỹ, 20 tuổi khiến nhiều người bất ngờ bởi màn tỏ tình với Trấn Thành trên sân khấu. Ngay khi xuất hiện, nam thí sinh cho biết anh đến đây thi chỉ với mục đích gặp giám khảo Trấn Thành. “Chứ thật sự ra khả năng của em chẳng đi đến đâu hết", Thiện Vỹ nói trong ngại ngùng khiến Trường Giang thích thú.

Thiện Vỹ công khai tình cảm dành cho Trấn Thành trên sóng truyền hình

Ảnh: BTC

Về phía Trấn Thành, khi được thí sinh tỏ tình trên sóng truyền hình, nam danh hài “đơ người". Điều đó khiến Thiện Vỹ thắc mắc: “Thái độ anh là sao vậy Trấn Thành? Sao mà anh áp lực?". Ngay sau đó, ông xã Hari Won cho biết: “Trọng trách lớn quá, đảm đương sợ không nổi. Anh sợ anh làm em thất vọng".
Bối rối trước sự xuất hiện của chàng trai này, Trấn Thành liền quay sang hỏi tuổi và được nam thí sinh trả lời: “Em mới trả lời anh Trường Giang luôn, em 20 tuổi, em đủ 18 rồi đó". Việc nam danh hài liên tục hỏi đi hỏi lại những câu Thiện Vỹ đã trả lời trước đó khiến Trường Giang chào thua, cười khoái chí. Sau đó, ông xã Hari Won phải lên tiếng thừa nhận: “Anh không ổn, em hiểu không?".

Thí sinh trốn chồng đi thi Thách thức danh hài khiến giám khảo thích thú

Ảnh: BTC

Không chỉ “xéo sắc” với hai vị giám khảo, Thiện Vỹ còn “chặt đẹp” Ngô Kiến Huy với hàng loạt câu nói "mặn mòi". Đặc biệt, khi MC Ngô Kiến Huy chuẩn bị bấm giờ, Thiện Vỹ lập tức đáp trả: “Từ từ, chưa gì luôn á. Ham bấm lắm, sinh ra để bấm hay gì” khiến hai vị giám khảo cười khoái chí. Với khả năng hoạt ngôn, lối diễn tự nhiên liệu khi bước vào phần thi của mình, Thiện Vỹ có khiến hai danh hài bật cười để giành phần thưởng giá trị từ chương trình?
Cũng trong tập 6, thí sinh Huỳnh Thị Tho, 54 tuổi đến từ Gò Công (Tiền Giang) gây ấn tượng với giám khảo bởi cách nói chuyện gần gũi, duyên dáng. Thậm chí, ngay khi vừa xuất hiện và trò chuyện, cô và người bạn diễn của mình khiến Trấn Thành thích thú thốt lên: “Nãy giờ chưa diễn gì hết trơn mà tui mê hai bà lắm rồi. Hay bây giờ bốn đứa mình giăng mùng nói chuyện đi, khỏi diễn hài nữa” khiến mọi người cười nghiêng ngả. Không những thế, hai cô còn chia sẻ chuyện mình trốn chồng đi thi và nửa đêm lén học kịch bản khiến Trường Giang, Trấn Thành hào hứng “đứng ngồi không yên”. Diễn viên Trạng Quỳnh bày tỏ: “Bước ra là thấy thương rồi đó”.
Bên cạnh hai thí sinh Thiện Vỹ, Huỳnh Thị Tho, ở tập 6 sắp lên sóng còn có sự xuất hiện của các thí sinh khác như Hồng Hoa, Xuân Nữ, Thảo My, Nguyễn Thị Hiên, Đức Huy-Đarô... hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho người xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.