Trấn Thành 'tức giận' khi bị bạn thân Trịnh Thăng Bình 'tố' ăn nhiều

29/11/2019 10:06 GMT+7

Trong chương trình Tôi tuổi teen , bị Trịnh Thăng Bình 'tố' ăn nhiều, Trấn Thành tỏ vẻ không hài lòng. Anh lên tiếng thanh minh và cũng không quên liếc xéo bạn mình.

Đến với tập 5 chương trình Tôi tuổi teen với sự tham gia của hai khách mời là nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình và Youtuber ViruSs. Mở đầu chương trình, Trịnh Thăng Bình tiết lộ mình từng trải qua một tuổi trẻ hoành tráng với nhiều trải nghiệm, tuy nhiên Trấn Thành lại tỏ ra nghi ngờ về bạn thân của mình. Anh nói: "Trời ơi, có không? Theo tôi được biết thì bạn tôi hồi xưa sung sướng lắm. Tôi không biết trải qua cái gì mà gọi là hoành tráng nữa". 
Đến với phần trò chơi, giữa việc thổi vào chiếc bình và ăn bánh, Trịnh Thăng Bình lựa chọn thổi. Anh cho rằng hơi của mình nhiều và cũng không quên "đá xéo" ông xã Hari Won: "Mình nhiều hơi lắm, vì không cần thiết ăn nhiều giống như ai đó". Ngay lập tức, nam danh hài sinh năm 1987 tức giận khi bị "bốc phốt", anh lên tiếng thanh minh: "Cái gì, dạo này người ta đâu có ăn nữa. Thấy tôi ốm lại không quý vị" và còn lườm nguýt "té lửa" với giọng ca Đã lâu không gặp. 

Trấn Thành bất ngờ khi Trịnh Thăng Bình tiết lộ gia đình từng phá sản vào năm 18 tuổi

Ảnh: Lê Nhân

Trong chương trình, nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình tiết lộ từng rơi vào khó khăn khi gia đình từng bị phá sản. Trịnh Thăng Bình kể từ nhỏ anh rất được chiều chuộng và yêu thương, muốn gì được đó. Cho đến năm giọng ca Người ấy 18 tuổi thì bất ngờ gia đình bị phá sản và nhiều điều mình muốn đều không được ba mẹ đáp ứng. Nam khách mời chia sẻ: “Khi ấy Bình rất giận mẹ, nghĩ rằng mẹ đang có lỗi với mình, nghĩ rằng mẹ hết thương mình rồi vì đó là lần đầu tiên mà những thứ Bình mong muốn lại bị từ chối".
Nhưng mọi suy nghĩ, mọi giận hờn ấy đến tan biến khi Trịnh Thăng Bình được một người chị chia sẻ rằng: “Mẹ không có lấy bất cứ cái gì của em cả. Chỉ là bây giờ mẹ không còn khả năng cho em những thứ em muốn nữa”. Nam diễn viên Ông ngoại tuổi 30 cho biết từ đây anh thay đổi nhiều hơn, nghĩ cho ba mẹ nhiều hơn để có thể thành công như bây giờ. 

Trịnh Thăng Bình, ViruSs lần đầu tiết lộ về tuổi thơ rất “dữ dội” của mình

Ảnh: Lê Nhân

Bên cạnh câu chuyện của Trịnh Thăng Bình, MC Trấn Thành vô cùng ấn tượng và xúc động đến rới nước mắt với quá khứ đầy bi kịch của chàng “thiếu gia nhạc viện” ViruSs. Nam streamer đình đám đã chia sẻ về quá khứ khó khăn, năm lớp 9 một mình đi du học rồi phải về nước khi ông ngoại bị bệnh nặng. Về Việt Nam, anh sốc khi biết gia đình gặp biến cố tài chính. Nhà mất, gia đình tan đàn xẻ nghé, ViruSs tuyệt vọng và chỉ biết lang thang ở Hà Nội với chiếc ba lô và 75 nghìn trong người.
Sau đó, anh đã xin vào đánh đàn thuê cho một quán cà phê và không lấy lương trong 2 tháng. Trải qua 9 năm liền ăn tết một mình ở đất Hà Nội, tác giả hit Thằng điên đã bắt đầu với nghề Streamer, tự quay video, tự cắt, tự hoạt động fanpage, tự đọc sách làm MC. Chia sẻ với Trấn Thành, ViruSs nghẹn ngào: “Mọi người thường nói rằng do hoàn cảnh của em như vậy nên em mới cứng cáp như bây giờ. Nhưng nếu được hoán đổi, em chỉ muốn làm một đứa nhỏ ngu ngơ nhưng có gia đình sung túc hơn là một hoàn cảnh của ViruSs như bây giờ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.