Trần Thu Hà: 'Dùng lời nói của tôi để hạ bệ Thu Phương là không hay'

23/11/2015 20:42 GMT+7

(iHay) Trong buổi ra mắt MV Thăng hoa , ca sĩ Hà Trần đã mở đầu bằng việc giải thích chị không hề hạ bệ Thu Phương như bài viết trên một báo mạng sáng cùng ngày.

(iHay) Trong buổi ra mắt MV Thăng hoa chiều 23.11 tại TP.HCM, ca sĩ Hà Trần đã mở đầu bằng việc giải thích chị không hề hạ bệ Thu Phương như bài viết trên một báo mạng sáng cùng ngày.

>> Vụ 'chê' Thu Phương không phải diva, Hà Trần bức xúc vì bị bóp méo

Hà Trần không hạ bệ Thu Phương?
Hà Trần và Thu Phương trong chương trình The master of symphony - Ảnh: Thiên Anh
“Hà Trần: Thu Phương không phải diva, chỉ là ngôi sao hát vũ trường” là tít một bài báo viết về nội dung liên quan đến chia sẻ của Hà Trần về con đường âm nhạc của Thu Phương, được viết từ comment của Hà Trần trên Facebook.
Comment này, theo nữ ca sĩ Sắc màu, là sự chia sẻ, trả lời đối với fan của mình, khi họ thắc mắc về Thu Phương và hành trình lịch sử âm nhạc. Theo Hà Trần, nó chỉ đúng trong tương quan câu hỏi, về sự so sánh kỹ thuật, giọng hát, độ từng trải… của 5 ca sĩ Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Thu Phương, Hà Trần (khi họ vừa có chương trình đứng cùng sân khấu - The master of symphony, diễn ra vào 20, 21, 22.11 ở Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM).
Nội dung comment của Hà Trần như sau: “Nếu nhắc về tính ảnh hưởng thì Lam - Nhung - Linh là thế hệ đi trước Hà Trần. Thu Phương tuy lớn tuổi hơn, nhưng nổi lên cùng thời với Hà Trần, Bằng Kiều và Phương Thanh, Lam Trường. Khi bộ ba Lam - Nhung - Linh thành vedette trên các sân khấu lớn ở Hà Nội thì Thu Phương vẫn chỉ là ngôi sao hát vũ trường thôi bạn”.
Và phần trả lời này đã được giật tít như trên, mà theo chủ nhân của comment: “Nếu chỉ lấy nội dung từ phần tương tác giữa nghệ sĩ và fan của họ để giật tít, thì anh/chị viết bài đang nợ Hà và chị Thu Phương lời xin lỗi. Vì khi anh/chị giật tít, là đã cố ý gây nên mâu thuẫn giữa hai chúng tôi”. Theo Hà Trần, “việc dùng lời nói của tôi để hạ bệ Thu Phương là không hay”. Trong khi, chị hoàn toàn không có ý đó, mà chỉ là “sự tương tác giữa tôi và fan”, chị khẳng định lại.
Nữ ca sĩ cũng nói vui rằng, nếu ai cũng có thể lấy những comment hay chia sẻ trên tất cả trang cá nhân hay Fanpage nghệ sĩ để giật tít, viết bài kiểu như vậy thì “chắc từ nay trở đi chúng tôi không đăng gì khác ngoài hình ảnh đẹp và bình luận thời tiết”.
Trần Thu Hà: 'Dùng lời nói của tôi để hạ bệ Thu Phương là không hay' - ảnh 2Hồng Nhung, Trần Thu Hà và Thu Phương thân thiết sau hậu trường The master of symphony - Ảnh: TL

Thiên Anh

>> Vụ 'chê' Thu Phương không phải diva, Hà Trần bức xúc vì bị bóp méo
>> Vừa trở về Việt Nam, Thu Phương đã vấp ngã trên sân khấu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.