Triệt xóa ổ ma túy lớn ở Sóc Trăng

Công an TP.Sóc Trăng (Sóc Trăng) vừa triệt xóa ổ mua bán ma túy được coi là lớn nhất từ trước đến nay ở địa phương này.

Ngày 11.2, đại tá Phạm Quốc Việt, Trưởng công an TP.Sóc Trăng (Sóc Trăng), cho biết lực lượng công an vừa triệt xóa một ổ ma túy được coi là lớn nhất từ trước đến nay ở địa phương này.
Theo đại tá Việt, chiều ngày 9.2, nhận tin báo của quần chúng nhân dân, Công an P.7 (TP.Sóc Trăng) phối hợp với Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP.Sóc Trăng tiến hành kiểm tra đột xuất một căn nhà ở khóm 1 (P.7). Trong nhà lúc này có Lý Mỹ Hằng (27 tuổi, ngụ cùng địa chỉ) và Đặng Bá Lợi (41 tuổi, ngụ P.8, TP.Sóc Trăng), Nguyễn Anh Danh (26 tuổi) và Triệu Phúc Qúi (20 tuổi, cùng ngụ P.6, TP.Sóc Trăng).
Qua kiểm tra, công an phát hiện 2 hộp nhựa lớn bên trong có chứa 155 gói ma túy, 20 đoạn ống nhựa bên trong có ma túy và 59 đoạn ống nhựa hàn kín bên trong cũng chứa ma túy. Lúc kiểm tra, trên tay Hằng đang cầm 1 bơm kim tiêm có chứa chất ma túy, còn Lợi cầm 1 gói ni lông bên trong có ma túy.
Tiến hành khám xét chỗ ở của Lợi (khóm 2, P.8, TP.Sóc Trăng) lực lượng công an thu giữ được 1 số dụng cụ sử dụng ma túy. Khám xét phòng trọ của Danh, công an phát hiện 1 hộp giấy có chứa ma túy cùng một số dụng cụ sử dụng, phân chia ma túy.
Bước đầu công an xác định đây là ổ ma túy lớn nhất ở TP.Sóc Trăng từng bị triệt phá. Hiện, cơ quan điều tra đang tạm giữ các đối tượng để tiếp tục điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.