Trình duyệt Yolo 'made in Vietnam' ra mắt phiên bản rút gọn

09/09/2015 08:59 GMT+7

(TNO) Với mục đích giúp cho các dòng smartphone Android cấu hình thấp vẫn có thể cài thêm trình duyệt web, Yolo Browser 'made in Vietnam' vừa ra mắt phiên bản rút gọn có tên gọi Yolo Browser mini.

(TNO) Với mục đích giúp cho các dòng smartphone Android cấu hình thấp vẫn có thể cài thêm trình duyệt web, Yolo Browser ''made in Vietnam'' vừa ra mắt phiên bản rút gọn có tên gọi Yolo Browser mini.

Phiên bản Yolo Browser mini đang được cung cấp miễn phí trên Google Play - Ảnh chụp màn hình
Theo đó, phiên bản Yolo Browser mini có khả năng chạy trên các dòng Android 4.0 trở lên, dung lượng cài đặt ứng dụng này chỉ khoảng hơn 1 MB. Tuy là phiên bản rút gọn, nhưng các tính năng chính của nó vẫn được giữ nguyên như phiên bản chính.

Cụ thể, các tính năng như tự động tải trang khi người dùng sử dụng mạng 3G để lướt web, hỗ trợ tính năng tắt hiển thị ảnh, tắt pop-up… để làm giảm băng thông. Đặc biệt, giao diện thiết kế bằng tiếng Việt vẫn được giữ nguyên trong phiên bản Yolo Browser mini.

Ngoài ra, khi sử dụng phiên bản này người dùng có thể lựa chọn chế độ bảo vệ quyền riêng tư bằng duyệt web ẩn danh; xóa lịch sử cookie, mật khẩu trong trường hợp không muốn lưu lại dấu vết của mình trên thiết bị.

Được biết, trình duyệt web trên di động Yolo Browser vừa mới ra mắt trong thời gian ngắn nhưng đã lọt vào top các ứng dụng mới được chú ý nhất trên Google Play.

Hiện tại, người dùng thiết bị Android 4.0 trở lên có thể tìm và tải ứng dụng Yolo Browser mini trên chợ trực tuyến Google Play.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.