Giúp dân vùng lũ

07/12/2007 23:56 GMT+7

Ông Võ Văn Nhựt - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Cảng quốc tế Gemadept Nhơn Hội (Bình Định) đã trao 200 triệu đồng cho đại diện Tỉnh Đoàn, UBMTTQ tỉnh, UBND H.Tuy Phước và xã Nhơn Hội thuộc TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định (mỗi đơn vị 50 triệu đồng) để giúp đỡ trẻ mồ côi không nơi nương tựa, ủng hộ Quỹ vì người nghèo của tỉnh, cứu trợ đồng bào vùng lũ lụt H.Tuy Phước và xây trường mầm non cho các cháu thiếu nhi xã đảo Nhơn Hội.

(Tin, ảnh: Minh Nguyệt)

* Công ty May Kim Bửu và một số nhà hảo tâm ở TP.HCM đã chuyển 1.000 suất quà (trị giá 85 triệu đồng) đến 1.000 hộ dân bị thiệt hại do lũ lụt ở các xã Bình Chương, Bình Mỹ, Bình Dương thuộc H.Bình Sơn (tỉnh Quảng Ngãi). (N.T)

* Đại diện Công ty Coca-Cola Việt Nam đã đến 2 huyện Phong Điền, Quảng Điền (tỉnh Thừa Thiên-Huế) trao 100 suất học bổng (mỗi suất 500.000đ) cho các học sinh con em gia đình đang gặp khó khăn bởi lũ lụt, có nguy cơ bỏ học. Trước đó, Công ty Coca-Cola VN cũng đã trao 125 suất (400.000đ/suất) cho học sinh vùng lũ lụt tại các huyện Đại Lộc, Duy Xuyên, Điện Bàn và thị xã Hội An (tỉnh Quảng Nam). (X.Q)

* Đoàn y bác sĩ thuộc Hội Chữ thập đỏ Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Bình Thạnh, Phòng khám Chữ thập đỏ Q.5, trường Quân y 2 (TP.HCM) đã tổ chức khám bệnh, phát thuốc và quà miễn phí cho 2.346 người dân vùng lũ ở TP Huế. Trị giá tiền thuốc, quà trên 200 triệu đồng, do ông bà  Nguyễn Văn Minh và Lê Thị Bích Ngọc (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) tài trợ. (Tuấn Dũng)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.