Hà Nội: Phá đường dây mại dâm lớn tại khách sạn Lake Side

02/10/2007 11:44 GMT+7

(TNO) Lúc 0h30 sáng nay 2.10, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC 14), Công an TP.Hà Nội kiểm tra đột xuất tại nhà nghỉ Bình Minh (phố Ngọc Khánh) và khách sạn Thu Hương (phố Linh Lang, Ba Đình, Hà Nội) bắt quả tang 6 gái mại dâm đang bán dâm cho 2 người nước ngoài và 4 người Việt Nam. Gái mại dâm khai nhận họ là tiếp viên tại Câu lạc bộ giải trí của khách sạn Lake Side (23 Ngọc Khánh) được khách chọn từ phòng Karaoke của khách sạn và “làm giá” rồi đi khách.

Ngay lập tức, khoảng hơn 30 cán bộ chiến sĩ PC 14 và Công an Ba Đình khám xét tại CLB khách sạn Lake Side, đến 3 giờ sáng, CQĐT đưa về trụ sở công an (số 7 Thiền Quang) 43 người trong đó có 16 tiếp viên (gồm cả 6 gái mại dâm), 5 má mì, 11 tiếp tân, cả khách làng chơi và một số người quản lý.


Các "má mì" tại cơ quan điều tra. Ảnh Káp Long

Theo điều tra ban đầu, hầu hết các tiếp viên đều nhận có bán dâm khi được khách chọn. Cả CLB có khoảng 80 tiếp viên (gọi là các đào) được ký hợp đồng lao động nhưng không có lương, được đánh theo số thứ tự. Các tiếp viên này phải đi làm từ 17 giờ đến 24 giờ hằng ngày tại khách sạn, mỗi tháng chỉ được nghỉ không quá 4 ngày, nếu nghỉ quá, mỗi ngày bị phạt 100 ngàn đồng. Tối thứ 6, thứ 7, 100% tiếp viên phải có mặt, đào nào vắng bị phạt 200 ngàn đồng.


Một tiếp viên đang viết lời khai. Ảnh Káp Long

Tiếp viên chia thành nhóm, 10 cô một nhóm, các má mì được ký hợp đồng với chức danh quản lý tiếp viên, mỗi má mì quản lý một nhóm. Khi khách vào phòng hát karaoke, có nhu cầu gọi đào, má mì sẽ đưa từng tốp lên cho khách chọn, tốp nào đến sớm được lên trước, nếu khách không ưng mới đưa tốp khác lên.

Má mì sẽ hỏi khách có đi nhà nghỉ với đào không, nếu có, sẽ được đánh dấu trong một quyển sổ nhỏ. Giá “tàu nhanh” là 60 USD, gái bán dâm phải trả lại má mì 10 USD; qua đêm là 80 USD, nộp cho má mì 200.000 VND.


3h sáng (2.10) những người liên quan đã bị triệu tập
về cơ quan điều tra. Ảnh Káp Long

Hiện CQĐT đang lấy lời khai của Lo Szu Yen, SN 1957 (người Đài Loan), chủ câu lạc bộ, và củng hồ sơ, mở rộng điều tra vụ việc.

Đáng lưu ý, giữa năm 2005, công an đã phá động mại dâm cực lớn cũng tại Khách sạn Lake Side này.

Káp Long- Hồng Minh – Tạ Hương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.