Tin giáo dục - khoa học

05/12/2007 23:15 GMT+7

Quỹ học bổng POSCO TJ Park (Hàn Quốc) đã tổ chức lễ trao học bổng cho sinh viên xuất sắc của Việt Nam với tổng trị giá 37.500 USD. Có 75 sinh viên của 7 trường ĐH tại Hà Nội và TP.HCM được nhận học bổng là ĐH Quốc gia Hà Nội, ĐH Quốc gia TP.HCM, ĐH Bách khoa Hà Nội, ĐH Ngoại thương...

Ngoài ra, POSCO TJ Park còn tài trợ cho 12 sinh viên Việt Nam theo học 2 năm chương trình thạc sĩ tại Hàn Quốc với mức kinh phí 15.000 USD/suất. (B.Thanh) lĐH Ngân hàng TP.HCM sau một thời gian tìm hiểu đã quyết định triển khai áp dụng chuẩn TOEIC cho toàn bộ sinh viên từ 2008, mở đầu bằng lễ ký kết hợp đồng chuẩn hóa trình độ sử dụng tiếng Anh với TOEIC Việt Nam diễn ra vào tối 2.12. (Mỹ Quyên)

20 nhân viên quản trị mạng thuộc các sở ban ngành tại TP Đà Nẵng đã bước vào buổi học đầu tiên từ chiều 4.12 dưới sự hướng dẫn của các giảng viên được chính hãng CISCO xác nhận. Sau 4 tuần theo học tập trung, các học viên sẽ được cấp chứng chỉ cơ bản về công nghệ mạng CCENT-CCNA (Cisco Certified Network Associate) do Cisco System của Mỹ cấp, có giá trị toàn cầu. (Đ.N.K)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.