Máy đánh bạc của ai?

11/12/2010 23:18 GMT+7

Hôm 9.12 các lực lượng phối hợp của Công an TP Cần Thơ đã đồng loạt xử lý 15 tụ điểm đặt máy đánh bạc trên địa bàn quận Ninh Kiều. Cuộc kiểm tra kéo dài đến tối cùng ngày mới kết thúc. Lực lượng kiểm tra đã lập biên bản tạm giữ 63 máy đánh bạc trái phép được đặt tại các quán cà phê, tiệm internet cùng hàng chục ngàn “phỉnh” dùng để đổi cho những người đến chơi game (mỗi phỉnh trị giá 1.000 đồng).

Theo lời khai ban đầu của các chủ nhà nơi đặt máy, số máy đánh bạc trên được một người tên Nguyễn Minh Châu (ngụ tại TP.HCM, hiện tạm trú tại Trung tâm thương mại Cái Khế) gửi tại các điểm khu dân cư và các trường học, chủ yếu là phục vụ cho sinh viên, học sinh đến chơi và ăn chia với chủ nhà theo tỷ lệ 7/3, hoặc 6/4 trên số tiền thu được hằng ngày. Ngoài ra, Châu còn thuê nhiều địa điểm khác để đặt máy đánh bạc và thuê người trông coi với mức lương 2 triệu đồng/tháng, đồng thời được chia 5% hoa hồng trên số tiền thu được hằng ngày. Tuy nhiên, khi lực lượng kiểm tra làm việc thì Trần Minh Mẫn (SN 1977, ngụ tại phường Cái Khế, quận Ninh Kiều) đã đứng ra nhận toàn bộ số máy đánh bạc bị tạm giữ trên là của mình.

Mẫn khai số máy này được mua từ TP.HCM với giá từ 3-19 triệu đồng/máy và thường có 4 trò chơi như đua ngựa, heo, chó… Mỗi điểm kinh doanh Mẫn đặt từ 3 đến 10 máy, mỗi máy trung bình thu về ít nhất 1 triệu đồng/ngày. Trừ chi phí thì Mẫn lời hơn 500 ngàn/máy, kinh doanh suốt hơn 2 năm nay.

Công an Cần Thơ đang tiếp tục làm rõ vụ việc này theo hướng mở rộng điều tra để xử lý nghiêm minh theo pháp luật. 

Mai Trâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.