Vũ Ngọc Đãng, Tăng Thanh Hà, Đan Trường rút khỏi đề cử giải Mai vàng 2008

09/12/2008 23:00 GMT+7

Ngày 9.12, Vũ Ngọc Đãng và Tăng Thanh Hà - đạo diễn và nữ diễn viên chính của phim truyền hình nhiều tập Bỗng dưng muốn khóc (phát sóng trên VTV1 tháng 10-11.2008) đã có thư gửi Báo Người Lao Động - đơn vị tổ chức giải Mai vàng 2008, cùng một số cơ quan báo chí khác, xin rút khỏi danh sách đề cử đạo diễn và diễn viên của giải.

Lý do theo như bức thư xin rút tên là vì nam diễn viên Lương Mạnh Hải (diễn viên nam chính trong phim Bỗng dưng muốn khóc), được Báo Người Lao Động ra ngày thứ hai (1.12.2008) thông báo đã vượt lên đứng đầu danh sách “Nam diễn viên điện ảnh/truyền hình được yêu thích nhất” lại bất ngờ không còn tên trong danh sách đề cử để bạn đọc bỏ phiếu ở vòng sau mà không có giải thích nào. Trong khi theo đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và diễn viên Tăng Thanh Hà thì tiêu chí của giải thưởng này là giải của công chúng, công chúng có tiếng nói quyết định.

Cũng chiều 9.12, tuy chưa có văn bản gửi chính thức, song người quản lý của ca sĩ Đan Trường cho biết, Đan Trường tiếp tục xin rút tên khỏi danh sách đề cử ca sĩ giải Mai vàng 2008 của Báo Người Lao Động. Trước đó, Đan Trường cũng xin rút tên khỏi giải thưởng Làn sóng xanh 2008 với lý do muốn nhường cơ hội lại cho lớp ca sĩ trẻ.

Liên Khương - D.L

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.