Phú Quốc đảo xanh

30/10/2008 22:55 GMT+7

Từ tháng 10 đến tháng 4, Phú Quốc có thời tiết đẹp nhất trong năm. Nếu đang chuẩn bị du lịch vào thời điểm này, đừng do dự, hãy quyết định đến hòn đảo tươi đẹp này.

Phú Quốc có đầy đủ những thứ hấp dẫn nhất của du lịch: rừng, biển, ẩm thực tuyệt ngon. Bạn sẽ xuyên rừng nguyên sinh đến tận hải giới Campuchia để khám phá thảm thực vật và động vật phong phú. Sẽ rất lý thú khi đắm mình dưới biển, nô đùa dưới nắng ở bãi Sao hay Suối Tranh. Phú Quốc còn là nơi để bạn khám phá các di tích lịch sử như dinh Cậu, đền thờ Nguyễn Trung Trực, di tích nhà tù Phú Quốc... Nếu có thời gian, bạn hãy thuê thuyền rảo quanh quần đảo An Thới để chiêm ngưỡng những cù lao thu nhỏ với đủ loại hình thù hay thử tài làm dân câu khi thuyền rẽ nước. Còn gì hấp dẫn hơn khi được thưởng thức những sản phẩm mà bạn vừa đánh bắt ngay trên thuyền.

Liên hệ: Phòng Du lịch trong nước - 10 Bis Kỳ Đồng (Q.3, TP.HCM), điện thoại: 84.8. 3931 7922 - 3931 7921 hoặc website:www.saigonrailwaytourist.com.vn.

Phú Quốc còn lôi cuốn vì sự phong phú của nghệ thuật ẩm thực. Đừng bỏ qua món gỏi cá trích hay loại sò có tên gọi Biên Mai được chế biến thành cả chục món và thứ rượu màu tím chế biến từ quả sim rừng.

Công ty du lịch đường sắt Sài Gòn đang có tour Phú Quốc khởi hành hằng ngày và vào dịp Tết dương lịch, âm lịch 2009.

L.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.