Tin thanh niên

08/12/2008 17:27 GMT+7

Vòng chung kết cuộc thi "ACCA tương lai 2008" do trường ĐH Ngân hàng TP.HCM phối hợp với Hiệp hội kế toán công chứng Anh tại VN tổ chức đã diễn ra tối 6.12. Giải thưởng thuộc về các đội của trường ĐH Ngân hàng TP.HCM, với tổng trị giá là 60 triệu đồng.

Riêng 3 cá nhân đoạt giải trong vòng bán kết đã được Công ty KPMG tuyển dụng vào làm việc ngay. (Hà Ánh)

* Bộ sưu tập chuyên đề "Nhà tù Côn Đảo và sinh hoạt tù nhân đầu thế kỷ XX" vừa được trưng bày tại trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM, do cựu giảng viên trường ĐH Sư phạm TP.HCM Trần Viết Ngạc và nghiên cứu sinh khoa Lịch sử Bùi Văn Toản sưu tầm. (K.C)

* Ngày hội Tình nguyện viên quốc tế do tổ chức Giáo dục vì sự phát triển (EFD) - dưới sự ủy quyền của Tổ chức Tình nguyện viên của LHQ tại VN - tổ chức đã diễn ra tại TP.HCM hôm 6.12. Chương trình bao gồm các hoạt động giao lưu và các màn biểu diễn văn nghệ được dàn dựng bởi các tổ chức từ thiện, xã hội. (Quang Dũng)                                         

* Chương trình "Ánh sáng từ trái tim" nhân kỷ niệm 10 năm ra đời thư viện Sách nói dành cho người mù thuộc Hội Phụ nữ từ thiện TP.HCM đã quyên góp được hơn 900 triệu đồng giúp đỡ trẻ em nghèo khiếm thị (N.L)

* "Để cha mẹ và con cái gần nhau hơn" là chủ đề của chương trình giáo dục tâm lý học đường do Tổng công ty Viễn thông quân đội Viettel tổ chức tại TP.HCM. Chương trình được khởi động từ ngày 6.12 tại trường THCS Lê Quý Đôn (Q.3) và sau đó sẽ thực hiện tiếp tại 8 trường THCS khác trên địa bàn TP. (B.Thanh)

* Nhân kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản, 160 sinh viên trường ĐH Bách khoa TP.HCM và ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM đã được nhận học bổng "Phát triển nguồn nhân lực Việt Nam" do Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại TP.HCM (JBAH) trao tặng, mỗi suất 2 triệu đồng. Được biết, những sinh viên này sẽ được nhận học bổng liên tục cho đến khi tốt nghiệp. (Mỹ Quyên)

* OVS - Business Tour 2008 là chương trình của CLB Du học sinh TP.HCM tổ chức cho các bạn du học sinh tham quan doanh nghiệp với mục đích tạo cầu nối giữa du học sinh và các doanh nghiệp tại Việt Nam. Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 22.12.2008 đến ngày 3.1.2009. Xem thông tin chi tiết và đăng ký tại địa chỉ: www.ovs-hcmc.org.

 Minh Châu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.