Sản xuất Nexus 7 chẳng khác gì "tra tấn"

28/06/2012 14:30 GMT+7

(TNO) Tổng giám đốc điều hành Asus Jonney Shih khẳng định Google đã "đòi hỏi nhiều" từ các đối tác sản xuất phần cứng trong quá trình phát triển mẫu máy tính bảng Nexus 7.

(TNO) Tổng giám đốc điều hành Asus Jonney Shih khẳng định Google đã "đòi hỏi nhiều" từ các đối tác sản xuất phần cứng trong quá trình phát triển mẫu máy tính bảng Nexus 7.

"Sản xuất máy tính bảng Nexus 7 chẳng phải là một công việc dễ dàng", trang AllThingsD dẫn lời Chủ tịch kiêm CEO Asus Jonney Shih cho biết.

 Google; Nexus 7; Asus; Google Nexus 7; máy tính bảng Google
Máy tính bảng Nexus 7 của Google được sản xuất và phát triển từ "lò" Asus - Ảnh: Reuters

Theo ông này, ban đầu Google ra hạn cho Asus khoảng thời gian bốn tháng để phát triển sản phẩm. Sau đó, Google tiếp tục đặt mục tiêu là tạo ra một chiếc máy tính bảng cao cấp nhưng có thể bán ở mức giá dưới 200 USD.

CEO Asus cho rằng việc tạo ra một "mức giá nghiêm khắc" mà không làm giảm các yếu tố khác đã thực sự làm đau đầu nhóm nghiên cứu và phát triển (R&D) tại hãng này. Thậm chí, Shin còn cho biết các kỹ sư tại hãng đã nói với ông rằng việc đó chẳng khác gì bị tra tấn.

Về phần mình, người đứng đầu bộ phận di động tại Google Andy Rubin cũng thẳng thắn nhìn nhận là không có đối tác nào có thể thực hiện nhanh dự án này (sản xuất máy tính bảng Nexus 7) như Asus.

"Chúng tôi đã đi từ con số không cho đến việc sản xuất sản phẩm chỉ trong vòng bốn tháng", Rubin nói với trang AllThingsD.

An Huy

>> Máy tính bảng Google Nexus lộ diện
>> Máy tính bảng Google sẽ chạy chip lõi tứ Tegra 3
>> Máy tính bảng Google đe dọa Kindle Fire
>> Máy tính bảng Google Nexus xuất xưởng
>> Rò rỉ cấu hình máy tính bảng Google Nexus

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.