Phú Mỹ Hưng mở bán giai đoạn 2

21/04/2014 06:00 GMT+7

Ngày 26.4, tòa nhà C thuộc dự án căn hộ Green Valley của Phú Mỹ Hưng sẽ được mở bán. Theo thông tin từ chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng, số lượng nhóm khách hàng tới sàn trực tiếp tìm hiểu về dự án trong tuần cuối tăng nhiều hơn các tuần trước.

Được biết, tòa nhà C giữ vị trí đẹp nhất của dự án Green Valley do kết nối hai hoa viên nội khu có diện tích lớn được đầu tư xây dựng tạo thành sân chơi lý tưởng cho trẻ nhỏ và nơi dạo bộ thư giãn cho cả gia đình. Đồng thời, do việc thiết kế đặc biệt cho toàn dự án Green Valley nên tòa nhà C cũng có tầm nhìn cảnh quan rộng mở hướng về sân golf Nam Sài Gòn và dòng sông. Thực tế là không nhiều dự án trong thành phố tọa lạc ngay cạnh sân golf và ở Phú Mỹ Hưng, Green Valley mới là dự án thứ hai có được vị trí đắc địa này. Đáng kể và đáng nói nhất, vị trí dự án chỉ cách trung tâm quận 1 chỉ 15 phút xe máy.

Ngoài ra, số lượng các căn hộ có diện tích dưới 100 m2 của tòa nhà C dự án Green Valley cũng chiếm số lượng lớn khoảng 33%, với mức giá hấp dẫn, tổng giá thành vừa phải mang lại cơ hội sở hữu cho các gia đình trẻ, những người có thu nhập ổn định như giới văn phòng, quản lý cấp trung… Lịch thanh toán dài hạn lên tới 30 tháng và sự hỗ trợ của hơn 20 ngân hàng đồng hành cho vay lên tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất thấp nhất từ 6,4%/năm cũng là điểm cộng thu hút khách hàng tìm tới Green Valley.

Với những lợi thế trên, không khó hiểu khi tòa nhà C của dự án Green Valley dù chưa được mở bán nhưng đã tạo được một sức hút lớn từ thị trường. Hơn nữa, tỷ lệ tiêu thụ thành công trên 80% trong số 156 căn cho tới thời điểm này của giai đoạn 1 dự án Green Valley là một dấu hiệu khả quan để chủ đầu tư có thể kỳ vọng vào mãi lực của thị trường đối với dự án Green Valley trong đợt mở bán lần 2.

Vân Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.