Natalie Trần - Một trong 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2010

14/12/2010 22:20 GMT+7

(TNO) Cô gái gốc Việt nổi tiếng trên cộng đồng mạng Natalie Trần đã xuất sắc có tên trong danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2010 do trang Independent Critic bình chọn.

Đây là cuộc bình chọn thường niên do Independent Critic tổ chức trong suốt 21 năm qua và đã trở thành một trong những danh sách bình chọn sắc đẹp uy tín của thế giới.

Kết quả này được đưa ra dựa trên ý kiến bình chọn của hàng triệu độc giả của trang tin, qua những video clip giới thiệu của Independent Critic.

Gương mặt được yêu thích nhất năm nay thuộc về nữ diễn viên trẻ Camila Belle. Cô nhận được hơn một triệu lượt bình chọn.

Cô gái người Úc gốc Việt Natalie Trần lần đầu tiên lọt vào danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2010, ở vị trí thứ 88.

 
Natalie Trần

Với thứ hạng này, nhan sắc của cô được cộng đồng mạng và độc giả của Independent Critic đánh giá cao hơn cả những tên tuổi nổi tiếng như Penelope Cruz, Isla Fisher, Pixie Lott, Naomi Watts, Rachel Bilson, Hayden Panettiere…

Một số gương mặt châu Á khác có mặt trong danh sách gồm: người mẫu Nhật Nozomi Sasaki (33), diễn viên Hàn Quốc Song Hye Kyo (18), diễn viên Ấn Độ nổi tiếng với bộ phim Triệu phú ổ chuột Freida Pinto (6).

Natalie Trần - tên thật là Trần Đình Tố Hân - đã được báo chí Úc đặt cho mệnh danh là “Nữ hoàng YouTube Úc châu”.

Cô sinh viên 23 tuổi này hiện là “chủ xị” của một trong những chương trình giải trí ăn khách nhất trên cộng đồng chia sẻ video YouTube.

Trang web của Natalie Trần hiện có hơn 150.000 thành viên, thu hút được 64 triệu lượt người xem chỉ trong hai năm, chiếm vị trí hàng đầu tại Úc và cao hàng thứ 37 trên toàn thế giới.

Cô gái người Úc gốc Việt tài hoa này đã được các trang nhật báo nổi tiếng của Úc như The Sydney Morning Herald, The Age… phỏng vấn về sự thành công của mình.

 
Hình ảnh Natalie Trần được giới thiệu trên Independent Critic

Trang web của Natalie Trần tập hợp những video clip ngắn do chính cô thực hiện về những vấn đề liên quan đến cuộc sống hằng ngày, những trăn trở suy nghĩ của một cô gái trẻ.

Tác giả Asher Moses của Nhật báo The Sydney Morning Herald đã viết về Natalie Trần: “Natalie Trần đã chứng minh rằng khêu gợi tình dục không phải là điều kiện cần để tạo nên danh tiếng trên thế giới mạng...”.

Natalie Trần đang là sinh viên năm cuối ngành Truyền thông Số (Digital Media), Đại học New South Wales (Úc). Cô đảm nhận gần như toàn bộ công việc thực hiện cho các chương trình của mình, như viết kịch bản, đạo diễn, quay phim, biên tập và kiêm luôn diễn viên với đủ loại vai.

Trung bình Natalie Trần mất khoảng bốn tiếng để hoàn thành một đoạn phim và từ hai đến ba ngày, khán giả có thể thưởng thức một tác phẩm mới của cô trên YouTube.

Dù sở hữu một trang web với hàng chục triệu lượt truy cập như vậy, Natalie Trần cho biết cô thực hiện công việc của mình bằng sự yêu thích và để cảm nhận sự chia sẻ, chứ không với mục đích danh vọng.

Cô gái trẻ này từng từ chối nhiều khoản tiền lớn cho việc quảng cáo, quảng bá và sử dụng danh tiếng của cô, cũng như khước từ nhiều lời  mời phỏng vấn của các hãng truyền thống lớn trên toàn cầu.

Hiền Nhi (tổng hợp)
(Ảnh: Independent Critic)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.