Taylor Swift đoạt giải Nghệ sĩ của năm

12/11/2009 15:54 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ 19 tuổi Taylor Swift đã đi vào lịch sử âm nhạc thế giới khi trở thành nghệ sĩ trẻ tuổi nhất giành giải Nghệ sĩ của năm tại lễ trao giải thưởng nhạc đồng quê Country Music Awards lần thứ 43 diễn ra tại Nashville (Tennessee, Mỹ) hôm 11.11. >> Taylor Swift: "Tôi không cố tình kiếm bạn trai" / Kanye West xin lỗi Taylor Swift vì… tổng thống Mỹ / Taylor Swift soán ngôi của Robert Pattinson / “Cháy vé” các buổi trình diễn của Taylor Swift

 
Ca sĩ Taylor Swift - Ảnh: Reuters

Cô còn nhận thêm 3 giải thưởng khác là: Nữ ca sĩ của năm, Video âm nhạc của năm (ca khúc Love story) và Album của năm (Fearless). Quá bất ngờ và hạnh phúc với chiến thắng này, nữ ca sĩ trẻ xúc động phát biểu khi lên nhận giải: "Tôi sẽ không bao giờ quên giây phút này bởi vì đây là khoảnh khắc ghi nhớ những điều mà tôi hằng mơ ước".

Nam ca sĩ Darius Rucker, trưởng nhóm nhạc pop Hootie and the Blowfish, nhận giải Nghệ sĩ mới của năm cho album nhạc đồng quê đầu tiên của anh Learn to live. Album này đã bán được hơn 1 triệu bản trong năm nay.

Trong khi đó, nam ca sĩ Brad Paisley giành 2 giải: Nam ca sĩ của năm và Sự kiện âm nhạc của năm cho ca khúc Start a band song ca cùng Keith Urban. Giải Bài hát của năm được trao cho Jamey Johnson với ca khúc In color.

P.Thi
(Theo Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.