Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Bình gây tai nạn rồi bỏ chạy

Lê Tân
Lê Tân
14/05/2020 08:35 GMT+7

Thường vụ Tỉnh ủy Thái Bình đã tạm dừng nhiệm vụ Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Bình đối với ông Nguyễn Văn Điều để phục vụ điều tra vụ tai nạn chết người.

Thông tin từ Văn phòng Tỉnh ủy Thái Bình tối 13.5 cho biết, chiều 12.5, Thường vụ Tỉnh ủy đã họp để nghe công an tỉnh và các đơn vị liên quan báo cáo việc ông Nguyễn Văn Điều, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy, gây tai nạn chết người.
Sau khi nghe báo cáo, Thường vụ Tỉnh ủy thống nhất tạm dừng nhiệm vụ Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Bình đối với ông Nguyễn Văn Điều để phục vụ điều tra. Sau khi có kết luận từ công an, Thường vụ Tỉnh ủy sẽ xem xét hình thức kỷ luật ông Điều.
Trước đó, tối 8.5, tại đường Trần Thủ Độ (TP.Thái Bình) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa ô tô 29A - 995.83 với xe đạp do bà Phạm Thị Ng. điều khiển (63 tuổi, trú TP.Thái Bình) khiến bà Ng. bị hất văng, sau đó tử vong; người đi xe máy cùng chiều bà Ng. cũng bị thương.
Sau đó, ô tô tiếp tục tông vào 1 xe máy khác, làm người điều khiển xe này bị thương, rồi bỏ chạy hơn 3 km. Khi đến KCN Phúc Khách (TP.Thái Bình), ô tô này đâm vào cổng sắt rồi dừng lại, lái xe cố thủ trong xe đến khi có công an đến đưa đi. Theo hình ảnh người dân ghi lại, lái xe chính là ông Nguyễn Văn Điều.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.