Trường Giang: Đinh Ngọc Diệp như chiếc bánh, ngọt ngào đến mức muốn cắn

12/10/2015 09:28 GMT+7

(TNO) Trong tập 2 của Bước nhảy ngàn cân , MC Trường Giang đã ví bạn dẫn của mình như chiếc bánh ngọt khiến anh chỉ muốn... cắn. Tưởng chừng đây là một lời khen của Trường Giang đối với Đinh Ngọc Diệp nhưng màn đối đáp sau đó của hai người lại khiến khán giả “té ngửa”.

(TNO) Trong tập 2 của Bước nhảy ngàn cân, MC Trường Giang đã ví bạn dẫn của mình như chiếc bánh ngọt khiến anh chỉ muốn... cắn. Tưởng chừng đây là một lời khen của Trường Giang đối với Đinh Ngọc Diệp nhưng màn đối đáp sau đó của hai người lại khiến khán giả “té ngửa”.

Trường Giang ví Ngọc Diệp như chiếc bánh - Ảnh: BTCTrường Giang ví Ngọc Diệp như chiếc bánh - Ảnh: BTC
Gây ấn tượng là một MC lém lỉnh, pha trò trong chương trình Bước nhảy ngàn cân, Trường Giang dành được rất nhiều sự yêu thích từ khán giả. Xuyên suốt chương trình, anh luôn tìm cách trêu chọc các vị giám khảo và đặc biệt là bạn dẫn của mình.
Bắt đầu câu chuyện, MC Ngọc Diệp hỏi Trường Giang đã bao giờ đói đến mức bị ảo giác nhìn mọi thứ ra đồ ăn hay chưa thì anh chàng mới “khen đểu” bạn dẫn: “Nhìn em làm anh muốn cắn lắm rồi đó. Nhìn em cuốn hút và thôi thúc. Em ngọt ngào như một chiếc bánh vậy đó”.
Sau khi Ngọc Diệp phản pháo: “Có chiếc bánh nào lại xanh lè như em không?”, thì Trường Giang tỉnh bơ: “Có chứ, bánh da lợn đó em!”. Để chữa cháy cho tình huống, nữ MC đã khéo léo chuyển sang hướng khác: “Em tên là Ngọc Diệp. Em là lá nên phải mặc màu xanh”.
MC Trường Giang được khán giả yêu thích vì cách dẫn hài hước và lém lỉnh
Đây không phải là lần duy nhất nam MC này trêu chọc bạn diễn của mình. Mà cả trong suốt chương trình, anh chàng luôn tìm cách để trêu chọc, pha trò và ban giám khảo cũng không ngoại lệ. Đặc biệt giám khảo Đàm Vĩnh Hưng là người bị anh đưa ra “so sánh” nhiều nhất.
Để chuẩn bị cho đêm thi thứ 2, các thí sinh phải thực hiện thử thách chạy bộ 5 km để có thể giảm cân nhanh chóng. Sự nỗ lực của mỗi thí sinh hiện rõ trong chỉ số cân nặng giảm được sau một tuần của họ.
Cũng trong đêm thi thứ 2 này, một trong 12 thí sinh phải rời chương trình vì quyền cứu duy nhất đã được sử dụng trong đêm đầu tiên. Tuần trước, Minh Thảo là người có số điểm thấp nhất nhưng tuần này cô tiến bộ rõ rệt và đạt được số điểm cao nhất 10,4 điểm.
Minh Thảo được ban giám khảo đánh giá cao vì sự nỗ lực vượt bậc trong một tuần
Thí sinh Minh Trang ở tập 1 đã rơi vào vòng nguy hiểm nhưng may mắn an toàn. Tuy nhiên trong tuần này, sự nỗ lực giảm cân của Minh Trang không hề đạt hiệu quả khi cô chỉ giảm 0,7 kg. Bài nhảy của cô được các giám khảo đánh giá khá tốt nhưng tổng điểm cô chỉ đạt 7,9 điểm. Với số điểm này, bà mẹ trẻ hai con đã phải dừng cuộc chơi trong sự nuối tiếc của nhiều người.
Một người đã phải ra về và 11 thí sinh còn lại sẽ tiếp tục cuộc hành trình chinh phục thử thách của mình. Tập 3 của Bước nhảy ngàn cân sẽ được phát sóng lúc 21 giờ ngày 25.10.
 
Anh Kiệt là thí sinh có chỉ số giảm cân vượt trội khi giảm được 5,7 kg trong một tuần
Hạnh Tâm là người có số điểm cao bằng Minh Thảo
Bị chấn thương ở chân vì tập luyện, Huyền Thanh được ban giám khảo khích lệ với điểm số khá cao
Là thí sinh được yêu thích nhất, Thủy Tiên chiếm trọn tình cảm của ban giám khảo vì sự dễ thương của mình
Anh Khoa bị rơi vào vòng nguy hiểm vì có số điểm thấp 8,3 điểm 
Bà mẹ hai con Minh Trang phải dừng cuộc chơi trong sự nuối tiếc của mọi người
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.