Trường Giang đòi hôn bao nhiêu đồng nghiệp nữ trên truyền hình?

25/02/2016 09:37 GMT+7

(iHay) Chỉ điểm lại vài số Ơn giời, cậu đây rồi!, Hoán đổi, Thiên đường ẩm thực đủ để khán giả bội thực vì cảnh hôn của Trường Giang.

(iHay) Ở mọi chương trình truyền hình góp mặt, Trường Giang đều rất thích thể hiện tình cảm qua hành động ôm hôn các đồng nghiệp nữ. Tần suất và mức độ những cảnh thân mật của nam diễn viên, MC từng khiến danh hài Hoài Linh, Xuân Bắc phải lên tiếng nhắc khéo. Chỉ điểm lại vài số Ơn giời, cậu đây rồi!, Hoán đổi, Thiên đường ẩm thực đủ để khán giả bội thực vì cảnh hôn hít của anh chàng.

Trường Giang đòi hôn bao nhiêu đồng nghiệp nữ trên truyền hình? - ảnh 1Hoài Linh từng nhận xét: "Trường Giang mê gái nhiều hơn mê nghề"
Trường Giang đòi hôn bao nhiêu đồng nghiệp nữ trên truyền hình? - ảnh 2Trường Giang 'làm quá' khi diễn với Vân Trang
Tập thứ 3 chương trình Ơn giời, cậu đây rồi! lên sóng tối 14.11.2015 với sự tham gia của các khách mời: Diễm My 9x, Vân Trang, La Thành và nghệ sĩ Hữu Quốc. Trong tập này, Vân Trang đụng độ trưởng phòng Trường Giang. Hai diễn viên vào vai một đôi tình nhân hẹn hò tại công viên. Đang tình cảm thì bỗng dưng cô gái nhìn và nghe thấy các hồn ma.
Khi đó, Trường Giang đã có nhiều hành động ôm, hôn Vân Trang. Chuyện sẽ dừng lại và được cho là diễn xuất cần thiết nếu khán giả không thấy các biểu hiện có phần quá đà của nam diễn viên khiến bạn diễn muốn ‘né’.
MC Xuân Bắc đã nửa đùa nửa thật để nhắc khéo đồng nghiệp khi có ý kiến với nhà sản xuất: “Tôi thấy anh Giang hay được phân vào những phòng có khách mời rất xinh. Và thường anh sẽ đóng những tình huống có ôm, hôn”. Dù Trường Giang giải thích anh chỉ đơn thuần diễn theo kịch bản, Xuân Bắc vẫn phản đối.
Trường Giang đòi hôn bao nhiêu đồng nghiệp nữ trên truyền hình? - ảnh 3Hoài Linh và Xuân Bắc đều từng lên tiếng 'chỉnh' thói quen ôm hôn đồng nghiệp nữ quá đà của Trường Giang trên sóng truyền hình
Đây không phải lần duy nhất các nam đồng nghiệp lên tiếng ngay trên sóng truyền hình về thói quen ôm hôn bạn diễn của Trường Giang. Cũng trong số khác Ơn giời, cậu đây rồi!, Xuân Bắc tiếp tục ‘chỉnh’: “Tôi để ý Trường Giang ạ, tôi nói thật là bạn cũng nên hạn chế những hành động khiến cho người khác mong muốn”. Bị nhắc khéo, Trường Giang chỉ còn cách bào chữa quen thuộc: “Mình là diễn viên mà, mình hỗ trợ nhau, cái nụ hôn đó chỉ là nụ hôn diễn xuất thôi”.
Ngay giám khảo Hoài Linh cũng ‘sửa lưng’ Trường Giang: “Thằng Giang thì hễ bây giờ ai đẹp đẹp vô phòng nó là chết chắc”, “"Anh không nói về Hiếu, anh nói về Giang. Anh để bụng xem Giang có làm được không. Chứ hiện tại anh thấy Trường Giang mê gái nhiều hơn mê nghề rồi đó".
Trường Giang đòi hôn bao nhiêu đồng nghiệp nữ trên truyền hình? - ảnh 4
Trường Giang đòi hôn bao nhiêu đồng nghiệp nữ trên truyền hình? - ảnh 5Trường Giang khiến Kim Tuyến ngượng ngùng khi 'diễn sâu'
Tập 4 của chương trình Ơn giời, cậu đây rồi! phát sóng tối 21.11.2015 có sự góp mặt của các khách mời: ca sĩ Phương Trinh Jolie, Tim, diễn viên Kim Tuyến và Phương Bình. Ở tình huống thứ 4, lấy cảm hứng từ chủ đề hậu cung, Trường Giang hóa thân thành hoàng thượng, Kim Tuyến lại vào vai hoàng hậu.
Những màn bày tỏ tình cảm táo bạo hết ôm rồi cưỡng hôn của nam diễn viên với Kim Tuyến làm nữ khách mời cảm thấy ngượng ngùng và né tránh.
Trường Giang đòi hôn bao nhiêu đồng nghiệp nữ trên truyền hình? - ảnh 6
Trường Giang đòi hôn bao nhiêu đồng nghiệp nữ trên truyền hình? - ảnh 7Trường Giang ôm hôn bất ngờ làm Thủy Top hoảng hốt
Tập 3 của chương trình Hoán đổi tối 1.11.2015 lên sóng VTV3 với 5 màn đổi vai của 5 nghệ sĩ thuộc bảng 1: Hương Giang Idol, Don Nguyễn, Huỳnh Minh Thủy (Thủy Top), Petey Majik Nguyễn và Lâm Vinh Hải.
Tiếp tục thói quen nồng nhiệt với đồng nghiệp nữ, khi nhận xét tiết mục của Thủy Top, Trường Giang đã không ngại ‘bày tỏ’: “Anh muốn được làm người đó, để anh được ôm, được che chở em… Nếu được, em cho anh được yêu em một ngày thôi”. Và sau đó, Trường Giang đã ôm ghì Thủy Top trước sự hốt hoảng và ngỡ ngàng vì bất ngờ của cô.
Trường Giang đòi hôn bao nhiêu đồng nghiệp nữ trên truyền hình? - ảnh 8Trong Thiên đường ẩm thực, Trường Giang tiếp tục những cử chỉ thân mật làm Hoàng Thùy phải né tránh 
Tập 4 của Thiên đường ẩm thực lên sóng tối 9.8.2015 với hai đội chơi là “Ba con mắm” gồm ST, Will, Hoàng Rapper và đội “Bún đậu mắm tôm” gồm Phương Anh, Hoàng Thùy, Quang Đại.
Trường Giang đã liên tục khen và ép Hoàng Thùy phải ngồi sát bên mình khiến Hoàng Thùy nhiều lần che mặt xấu hổ. Trường Giang lại thổ lộ: “Anh chỉ thích em thôi Thùy à”. Trước sự ‘tấn công’ quá ‘lố’, Hoàng Thùy đành đổi chỗ để tránh ‘ông hoàng ẩm thực’.
Trường Giang đòi hôn bao nhiêu đồng nghiệp nữ trên truyền hình? - ảnh 9
Trường Giang đòi hôn bao nhiêu đồng nghiệp nữ trên truyền hình? - ảnh 10Trường Giang 'mãnh liệt' với bạn diễn trước mặt Nhã Phương 
Tập 7 Ơn giời, cậu đây rồi! phát sóng tối 12.12.2015, ban tổ chức đã sắp xếp để Nhã Phương đối mặt với Trường Giang. Trong tiểu phẩm, Nhã Phương vào vai cô vợ phải nhập viên vì bị suy nhược thần kinh còn chồng cô - Trường Giang - có thói trăng hoa nên ngoại tình lúc vợ mang bệnh trong người.
Cảnh Trường Giang mang bồ nhí tới bệnh viện, công khai ôm hôn trước mặt Nhã Phương để gây áp lực, đòi ly hôn khiến nhiều khản giả phản cảm. Trường Giang đã diễn "quá sâu" nên thành mất duyên. Người xem cho rằng không cần phải quá mãnh liệt như Trường Giang tỏ ra mới thể hiện được kịch bản.
Trường Giang đòi hôn bao nhiêu đồng nghiệp nữ trên truyền hình? - ảnh 11Màn đòi hôn Kathy Uyên của Trường Giang trong Ơn giời, cậu đây rồi!
Đến tập 11 của Ơn giời, cậu đây rồi!, Trường Giang hóa thân làm nàng Juliet say đắm hôn chàng Romeo Kathy Uyên. Không chỉ một lần, hết hôn môi, Trường Giang chuyển sang đòi nữ diễn viên hôn lên má. Màn đòi hôn chỉ chấm dứt khi Chí Tài vào sân khấu cắt ngang cảnh mùi mẫn này.
Angela Phương Trinh: Trường Giang hôn tôi như chưa bao giờ được hôn
Angela Phương Trinh: Trường Giang hôn tôi như chưa bao giờ được hôn - ảnh 2
Angela Phương Trinh cho biết từng hôn trên phim nhiều nhưng nụ hôn với Trường Giang là đặc biệt nhất
Đóng chung cùng Trường Giang trong bộ phim Taxi, em tên gì?, Angela Phương Trinh cho biết: “Trước giờ Trinh đóng phim nhiều và cũng có một số cảnh hôn với các diễn viên nam chính, nhưng có thể nói nụ hôn với anh Trường Giang là đặc biệt nhất. Nếu các diễn viên khác và Trinh thường hôn một cách nhẹ nhàng thì anh Trường Giang lại rất cuồng nhiệt và cháy bỏng, kiểu hôn như chưa bao giờ được hôn vậy (cười). Trinh ban đầu cũng có sự lo lắng nhưng trước sự nhiệt tình và tự nhiên của anh Giang nên cũng nhập cuộc rất trọn vẹn”.

Trường Giang có màn “khóa môi” nóng bỏng và tình cảm bên Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh cho biết từng hôn trên phim nhiều nhưng nụ hôn với Trường Giang là đặc biệt nhất
Angela Phương Trinh cho biết từng hôn trên phim nhiều nhưng nụ hôn với Trường Giang là đặc biệt nhất
Angela Phương Trinh cho biết từng hôn trên phim nhiều nhưng nụ hôn với Trường Giang là đặc biệt nhất
Angela Phương Trinh cho biết từng hôn trên phim nhiều nhưng nụ hôn với Trường Giang là đặc biệt nhất
Angela Phương Trinh cho biết từng hôn trên phim nhiều nhưng nụ hôn với Trường Giang là đặc biệt nhất
Angela Phương Trinh cho biết từng hôn trên phim nhiều nhưng nụ hôn với Trường Giang là đặc biệt nhất

Tạ Ban
Ảnh:TL

>> Angela Phương Trinh: Trường Giang hôn tôi như chưa bao giờ được hôn
>> Trường Giang tung tin 'đưa nàng về ra mắt' gây xôn xao
>> Trường Giang vắng mặt trong buổi họp báo phim của chính mình
>> Trường Giang thay thế Hoài Linh tại Hội quán tiếu lâm mùa 2

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.