Trường Giang 'lau nước mắt' cho Nhã Phương sau phát ngôn gây hiểu lầm

29/12/2015 17:02 GMT+7

(iHay) Trường Giang giải thích câu nói 'Nhã Phương không xuất hiện trong đời anh thêm một lần nào nữa' là áp dụng cho các dự án phim.

(iHay) Trường Giang vừa đăng tải dòng trạng thái đính chính phát ngôn 'sốc' trong buổi giới thiệu phim Già gân, mỹ nhân và găng tơ tối 28.12. Anh lý giải phát biểu không gặp Nhã Phương nữa là không gặp trong phim, vì cả hai không có bất kì dự án phim chung nào trong thời gian tới. 

Trường Giang 'lau nước mắt' cho Nhã Phương sau phát ngôn gây hiểu lầm - ảnh 1Trường Giang giải thích câu nói 'Nhã Phương không xuất hiện trong đời anh thêm một lần nào nữa' là áp dụng cho các dự án phim - Ảnh: Cao Minh Mẫn
Khi được khán giả vây quanh "chất vấn" chuyện tình cảm, rằng liệu Trường Giang có yêu Nhã Phương thật không và sắp tới cả hai sẽ có dự án chung nào không vào tối 28.12, vị trưởng phòng Ơn giời, cậu đây rồi trả lời:  "Không. Sắp tới, tôi sẽ có “tình tay ba” mới là hai cô gái rất xinh, vừa biết diễn, vừa biết hát, múa, nhảy và người đó chắc chắn không phải là Nhã Phương. Mọi người cũng đừng hi vọng Nhã Phương xuất hiện trong cuộc đời tôi một lần nữa vì sắp tới cả hai chưa có dự án nào chung cả".
Câu trả lời của Trường Giang nhanh chóng được nhiều tờ báo đăng tải, giật tít "Đừng hy vọng Nhã Phương xuất hiện trong đời tôi một lần nào nữa". Tuy bên trong nội dung, các báo vẫn tường thuật lại đầy đủ bối cảnh và tình huống nảy sinh phát ngôn "sốc" với Nhã Phương, thế nhưng Trường Giang vẫn lo sợ "người tình tin đồn" vì điều này mà phật ý. 
Trường Giang 'lau nước mắt' cho Nhã Phương sau phát ngôn gây hiểu lầm - ảnh 2Nghi án tình cảm của Trường Giang và Nhã Phương đến nay vẫn chưa sáng tỏ - Ảnh: HT
Trường Giang 'lau nước mắt' cho Nhã Phương sau phát ngôn gây hiểu lầm - ảnh 3Trường Giang vội viết status giải thích với fan và để 'xoa dịu' người tình tin đồn - Ảnh: Chụp màn hình 
Trưa 29.12, Trường Giang đã đăng dòng trạng thái rất dài để đính chính câu chuyện, đồng thời cho biết sẽ đến lau nước mắt, năn nỉ Nhã Phương: "Ôi, trời ơi. Tôi nói đừng mong chờ cô ấy xuất hiện trong cuộc đời tôi trên phim nữa, vì sắp tới hai đứa chưa có dự án chung nào hết, chính xác là vậy. Chứ đăng gì mà như tôi là sở khanh vậy trời. Không cần biết có yêu nhau hay không, làm vậy con người ta buồn chứ, rồi gia đình người ta nữa chứ. Rồi tôi sao? Đàn ông mà phát ngôn vậy mặt mũi nào nhìn đời? Bé ơi, đừng khóc, anh sẽ đến và lau nước mắt cho", Trường Giang trải lòng trên trang cá nhân. 
Dòng trạng thái đính chính của Trường Giang nhận được hơn 23 ngàn lượt like cùng hàng ngàn bình luận của cư dân mạng. Trong đó, nhiều người khuyên Trường Giang nên cẩn thận "lời ăn, tiếng nói" của mình trước công chúng và truyền thông để tránh gặp tình huống tương tự. Tuy nhiên, cũng không ít người nhận định đây chỉ là một chiêu trò của vị trưởng phòng Ơn giời, cậu đây rồi nhằm "đánh bóng" cho bộ phim Già gân, mỹ nhân và găng tơ đang chiếu ở các rạp. 

Châu Ngôn

>> NSND Hồng Vân tuyển thí sinh cho Đấu trường tiếu lâm
>> Trường Giang liên tục ôm hôn Kim Tuyến, dọa cách chức ‘Nhã Phương’
>> Trường Giang tiết lộ ảnh hiếm thời 'chạy ăn từng bữa'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.