Trường Giang từ chối phỏng vấn, yêu cầu khán giả bớt soi mói phim mới

09/02/2018 09:48 GMT+7

Tối 8.2, bộ phim điện ảnh Siêu sao siêu ngố do Trường Giang và Sam thủ vai chính đã có buổi công chiếu đầu tiên. 'Mười Khó' đến sát giờ chiếu và tỏ ra khó chịu khi được truyền thông quan tâm.

Nhà sản xuất phim, vợ chồng diễn viên Đức Thịnh - Thanh Thúy đến sự kiện đầu tiên. Nữ chính Sam cũng đến khá sớm. Cô diện đầm dạ hội màu vàng đính đá và trang điểm như nữ thần. Người đẹp tích cực trả lời phỏng vấn và giao lưu, chụp ảnh cùng mọi người.
Các diễn viên phụ trong phim như Puka, Miko Lan Trinh cũng chăm chút cho trang phục của mình và vui vẻ giao lưu tại buổi công chiếu. Thậm chí, để đến được sự kiện diễn ra đúng vào giờ cao điểm, diễn viên Puka phải ngồi xe máy dù váy áo cầu kỳ khá bất tiện. Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà dù không tham gia diễn xuất nhưng cũng đến sớm để chung vui với các đồng nghiệp.
Vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy (áo đỏ) cùng đóng vai phản diện trong Siêu sao siêu ngố
Sam đến sự kiện khá sớm
Đến sát giờ chiếu phim, nam chính Trường Giang mới xuất hiện. Anh khiến mọi người bất ngờ khi mặc trang phục đen đơn giản. Đặc biệt, Trường Giang từ chối trả lời mọi câu hỏi của báo chí. Khi được phóng viên đặt vấn đề xin phỏng vấn, anh tỏ thái độ khó chịu và lắc đầu nói “không” rồi bỏ đi.
Thậm chí, khi một số phóng viên ảnh yêu cầu nam diễn viên tạo dáng chụp ảnh riêng thì anh cũng tỏ thái độ không hợp tác và nói: “Tôi không chụp, tôi không thích”. Sau đó, “Mười Khó” bỏ ra một góc riêng trò chuyện với vợ chồng đạo diễn Đức Thịnh - Thanh Thúy, Lý Hải - Minh Hà. Mãi đến lúc chuẩn bị vào rạp, anh mới cùng các diễn viên trong phim chụp vài kiểu ảnh chung.
Vì kẹt xe và muốn đến đúng giờ nên diễn viên Puka phải đi xe máy
Người đẹp khá vui vẻ khi phóng viên chụp lại khoảnh khắc này của mình
Puka và Miko Lan Trinh thân thiết từ phim ra đời thực
Lúc vào rạp, Trường Giang nói lời cảm ơn các khách mời và truyền thông đã đến ủng hộ Siêu sao siêu ngố. Tuy nhiên, anh lại bày tỏ mong muốn: “Phim này là phim Tết mà nên mong mọi người coi cho vui thôi, đừng có soi mói quá, nhức đầu chứ làm chi. Mình là người Việt mình ủng hộ phim Việt đi…”.
Dù có thái độ khá khó chịu trong buổi công chiếu, nhưng đạo diễn Đức Thịnh và nhiều diễn viên trong phim vẫn dành những lời "có cánh" cho tác phong làm việc của Trường Giang xuyên suốt quá trình quay phim. Ông xã Thanh Thúy còn nhận định Trường Giang diễn ngày càng lên tay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.