Trưởng nhóm quyết đi Haiti, Wonder Girls sẽ tan vỡ?

20/03/2014 10:59 GMT+7

(iHay) Kế hoạch cùng chồng sang Haiti của Sun khiến Wonder Girls phải đối mặt với nguy cơ tan vỡ.

(iHay) Quyết định cùng chồng sang Haiti truyền giáo và làm từ thiện của trưởng nhóm Sun (Wonder Girls) vấp phải sự phản đối kịch liệt từ cộng đồng fan. Nhiều người cho rằng Sun đã quá ích kỉ vì không hề quan tâm tới đồng đội của mình.

>> Thủ lĩnh Wonder Girls ‘khoe’ bụng bầu ở đám cưới bạn
>> Tell me của Wonder Girls là ca khúc hay nhất Kpop mọi thời đại

 
Trưởng nhóm Wonder Girls quyết định cùng chồng đi làm từ thiện tại Haiti trong vòng 5 năm - Ảnh: Allkpop

 
Hit Nobody đã đưa tên tuổi của Wonder Girls sánh ngang với SNSD - Ảnh: Allkpop

Hôm 18.3, trưởng nhóm Sun của Wonder Girls đã khiến người hâm mộ sửng sốt khi đăng tải một bức thư trên fancafe của nhóm. Trong thư, Sun tuyên bố sẽ cùng chồng sang Haiti 5 năm để làm công tác truyền giáo và từ thiện.

Sun chia sẻ rằng thời gian sống tại Mỹ đã giúp cô nhìn lại quá khứ và có suy nghĩ sâu sắc hơn về cuộc sống. Sau hơn một tháng tham gia tình nguyện tại Haiti, quan niệm về cuộc sống của cô đã hoàn toàn thay đổi. Cô cảm thấy “hổ thẹn với chính mình” vì chỉ quan tâm tới thành công của bản thân trong khi đó vẫn còn rất nhiều mảnh đời khốn khổ cần được giúp đỡ. Tháng 7 này, cô sẽ cùng chồng tới Haiti để làm từ thiện và bắt đầu cuộc sống thứ hai của mình.

Cuối thư Sun cũng gửi lời cảm ơn tới các thành viên của Wonder Girl, công ty quản lý - gia đình thứ hai của cô và đặc biệt là fan của Wonder Girls - những người đem đến giây phút quý giá cho cô.

 
Sun “theo chồng bỏ cuộc chơi” hồi tháng 1.2013 - Ảnh: Kpopstarz

 
Sohee kí hợp đồng với công ty khác như một lời chia tay với Wonder Girls - Ảnh: Allkpop

Đa phần cư dân mạng đều cảm thấy bức xúc trước quyết định này của Sun. Họ chỉ trích Sun với tư cách là trưởng nhóm mà lại đẩy Wonder Girls từ đỉnh cao thành công xuống tình trạng thê thảm như hiện nay.

Trước tuyên bố của Sun và sự sôi sục của cộng đồng fan, công ty JYP đã nhanh chóng lên tiếng: “Việc Sun cùng chồng sang Haiti để truyền giáo và làm từ thiện trong vòng 5 năm là hoàn toàn đúng. Tuy nhiên việc đó không có nghĩa là Sun sẽ rời nhóm và Wonder Girls sẽ tan vỡ. Cô ấy vẫn sẽ thỉnh thoảng trở về Hàn Quốc trong 5 năm đó”.

Cũng theo công ty JYP, Sun vừa mới thành lập tổ chức từ thiện phi chính phủ Whitestone Global. Cô cũng vừa mới quay quảng cáo cho một hãng café. Thu nhập từ việc quay quảng cáo sẽ dùng cho hoạt động từ thiện.

Như vậy cả Sun và công ty JYP đều chưa đưa ra xác nhận về việc cô rời đi hay ở lại Wonder Girls hay số phận của nhóm sẽ thế nào.

Wonder Girls ra mắt năm 2007 và trở thành một trong những nhóm nhạc nữ đi đầu làn sóng Hallyu, sánh ngang với Girls’ Generation ở thời điểm đó. Tháng 1.2013, trưởng nhóm Sun quyết định “theo chồng bỏ cuộc chơi” và chuyển đến Bắc Mỹ. Khi đám cưới diễn ra, số phận của Wonder Girls hoàn toàn bị bỏ lửng.

Tháng 4.2013, tin Sun có bầu càng khiến hy vọng của fan về ngày trở lại của Wonder Girls sụp đổ. Đầu năm 2014, Sohee chính thức kí hợp đồng với một công ty khác. Đây gần như là lời chia tay của Sohee với Wonder Girls. Các cô gái còn lại là Yenny, Lim và Yubin thì vẫn chưa hề có hoạt động nào trong suốt thời gian qua.

Nhật Hạ

>> Thủ lĩnh Wonder Girls ‘khoe’ bụng bầu ở đám cưới bạn
>> Tell me của Wonder Girls là ca khúc hay nhất Kpop mọi thời đại
>> Lãnh đạo Kim Jong Un lập nhóm nhạc nữ hệt Wonder Girls

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.