Trương Quỳnh Anh khóc nức nở ở Viện dưỡng lão

21/08/2012 17:40 GMT+7

(iHay) Trương Quỳnh Anh đã bật khóc ngon lành khi nghe những tâm sự của các nữ nghệ sĩ lớn tuổi ở Viện dưỡng lão nghệ sĩ (Q.8, TP.HCM) trong chuyến từ thiện mới đây.

(iHay) Từ khi sinh em bé, Trương Quỳnh Anh càng thấu hiểu nỗi lòng của một người mẹ. Cô đã bật khóc ngon lành khi nghe những tâm sự của các nữ nghệ sĩ lớn tuổi ở Viện dưỡng lão nghệ sĩ (Q.8, TP.HCM) trong chuyến từ thiện chiều 20.8 vừa qua.

>> Trương Quỳnh Anh đẹp ngỡ ngàng sau khi sinh

Xuất hiện trong buổi từ thiện này, Trương Quỳnh Anh khá lặng lẽ và không phát biểu gì trước đám đông. Cô chỉ ngồi cạnh các nghệ sĩ của Viện dưỡng lão và ân cần hỏi thăm mọi người.


Trương Quỳnh Anh nhiều lần lấy tay lau nước mắt khi nghe tâm sự của các nghệ sĩ ở Viện dưỡng lão

Nữ ca sĩ này chia sẻ cô vừa sinh con nên cũng hiểu được nỗi lòng của những người mẹ, những người phụ nữ từng cống hiến tuổi thanh xuân cho nghệ thuật nhưng rồi cũng phải gác lại mọi thứ vì con cái.

Chính vì thế mà “bà mẹ trẻ” đã bật khóc ngon lành khi nghe các nghệ sĩ tiền bối tâm sự về con cái, về cuộc đời của mình.

Cô cũng hứa chắc khi nào con trai hơn một tuổi sẽ dẫn đến Viện dưỡng lão thăm các cô chú tại đây. Đồng thời, nữ ca sĩ này còn khoe rằng cậu con trai rất được gia đình bên nội cưng yêu.

Trương Quỳnh Anh vừa hạ sinh đứa con trai đầu lòng vào cuối tháng 5 vừa qua. Việc bất ngờ có con với ca sĩ Tim từng khiến cô chịu nhiều điều tiếng không hay. Tuy nhiên, vượt qua tất cả, nữ ca sĩ này đã hạ sinh cho Tim một cậu con trai kháu khỉnh, đặt tên là Cát An.

Gia đình hai bên nội ngoại cũng dần chấp nhận. Họ vừa tổ chức tiệc đầy tháng cho bé Cát An vào ngày 1.7 vừa qua. Hiện tại, người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi đám cưới của cặp đôi này.

Ngoài Trương Quỳnh Anh, có mặt trong chuyến đi này còn có nam ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, nữ diễn viên Vân Trang cùng các ca sĩ Thanh Thảo, Phạm Thanh Thảo, Vy Oanh

Không chỉ được dịp trò chuyện với những bậc tiền bối của mình, các nghệ sĩ trẻ còn được nghe ông Tần Nguyên, thuộc Ban Ái hữu Hội Nghệ sĩ Sân khấu TP.HCM, kể về những vai diễn để đời, những đóng góp và cuộc đời của từng người trong viện.

Có người làm đào chánh, kép chánh, có người làm ánh sáng, phục trang,… Mỗi người một hoàn cảnh nhưng chung quy đều gắn bó với sân khấu hơn 20 năm và hiện tại đang rất khó khăn, thậm chí là không nhà cửa, không con cái.

Không kìm được nước mắt của mình, Vân Trang nói trong tiếng nấc: “Được gặp các cô chú ở đây, con thật sự rất xúc động. Con muốn được làm một nghệ sĩ thật sự như cô chú chứ không muốn làm một người nổi tiếng”.

Nhiều nghệ sĩ khác cũng không giấu được hai dòng nước mắt, nhất là khi nghe bài ca cổ Đời nghệ sĩ do giọng ca cải lương Kiều Thu thể hiện.

Cũng trong buổi viếng thăm này, các nghệ sĩ đã trao tiền mặt, gạo, đường, sữa, mì gói và một số phần quà khác cho các nghệ sĩ ở Viện dưỡng lão.

Các phần quà trị giá hơn 119 triệu đồng. Số tiền này có được từ buổi quyên góp và đấu giá từ thiện trong chương trình Hương sắc cho đời  vừa diễn ra cách đây một tuần.


Vừa hạ sinh đứa con đầu lòng, Trương Quỳnh Anh hiểu rất rõ nỗi lòng của người mẹ


Cô vòng tay ôm nghệ sĩ Ngọc Đáng


Và trò chuyện thân tình với nghệ sĩ Thiên Kim


Diễn viên Vân Trang cũng không giấu được xúc động


Cô cho biết mình muốn trở thành nghệ sĩ chứ không muốn thành người nổi tiếng


Vân Trang còn bất ngờ hát một bài ca cổ tặng các nghệ sĩ tại đây


Ca sĩ Phạm Thanh Thảo cũng góp vui


Ca sĩ Vy Oanh


Nguyễn Phi Hùng


Phùng Ngọc Huy và diễn viên Mai Phương cũng có mặt
 

Tin, ảnh: Ngát Ngọc

>> Trương Quỳnh Anh đẹp ngỡ ngàng sau khi sinh
>> Sao Việt "tranh" nhau chiếc iPhone 4S mạ vàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.