Truyền hình Hàn xin lỗi vì Park Shin Hye sơn móng tay trong 'Doctors'

10/08/2016 16:46 GMT+7

(iHay) Đài SBS chấp nhận những chỉ trích về thiếu sót trong việc xây dựng ngoại hình nhân vật trong Doctors và hứa sẽ để ý đến móng tay của Park Shin Hye hơn.

(iHay) Đài SBS chấp nhận những chỉ trích về thiếu sót trong việc xây dựng ngoại hình nhân vật trong Doctors và hứa sẽ để ý đến móng tay của Park Shin Hye hơn.

Khán giả cho là bác sĩ phẫu thuật như Hye Jung (Park Shin Hye đóng) thì không sơn móng tay như trong phim thể hiện - Ảnh: Chụp màn hình phim
Cụ thể, SBS đã nói: “Chúng tôi đã đề cập đến chuyện móng tay của nhân vật với Park Shin Hye trước khi bộ phim bắt đầu. Nhưng vì chúng được sơn không quá điệu đà nên chúng tôi cũng không nhận ra tác động của chúng khi lên màn ảnh. Chúng tôi chấp nhận những lời chỉ trích rằng móng tay sơn như vậy khiến nhân vật xa rời thực tế và sẽ cố gắng quan tâm đến chúng hơn từ giờ cho đến khi phim kết thúc”.
Lời xin lỗi công khai này được SBS đưa ra sau khi một số khán giả lên tiếng tỏ ý không thích hóa trang của nhân vật trong phim truyền hình Doctors (Chuyện tình bác sĩ). Dù người xem rất thích các vai trong phim, nhưng ngoại hình hai nữ bác sĩ xinh đẹp do Park Shin Hye và Lee Sung Kyung thủ vai lại chịu phàn nàn bởi quá thời trang.
Theo những khán giả này, một bác sĩ phẫu thuật như Hye Jung (Park Shin Hye đóng) thì không bao giờ sơn móng tay như phim đã làm. ‘Hạt sạn’ này khiến họ cảm thấy khó chịu bởi sự vô lý và bớt hứng thú khi theo dõi câu chuyện ý nghĩa mà phim muốn truyền tải.
Dàn diễn viên tài sắc trong Doctors - Ảnh: SBS
Ngoài ra, nhiều người khó tính cũng phàn nàn về các chi tiết thời trang khác làm Doctors trở nên phi thực tế. Điển hình, bác sĩ là một nghề phải thường xuyên di chuyển và di chuyển nhanh để thăm khám bệnh nhân, nhận các ca cấp cứu nên họ thường chọn đi những đôi giày đế bệt hoặc giày thể thao. Nhưng hai nữ bác sĩ trong phim lại đua nhau diện đủ loại giày cao gót.
Chưa hết, gương mặt họ cũng bị cho là trang điểm quá kỹ, quá đậm, hoàn toàn không phù hợp với môi trường bệnh viện và không giống nghề nghiệp đang cố diễn tả.
Doctors có sự tham gia của dàn diễn viên sở hữu ngoại hình đẹp, tài năng như Kim Rae Won, Park Shin Hye, Lee Sung Kyung cho tới Kim Ji Soo, Yoon Kyun Sang… Phim đã đạt rating cao nhất của SBS trong năm 2016 với mốc mốc 20,2% tại Seoul.
Doctors cũng đã được kênh HTV2 (Việt Nam) mua lại bản quyền và phát sóng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.