Truyền thông Úc hết lời ca ngợi Johnny Depp vì hoạt động thiện nguyện

08/07/2015 13:53 GMT+7

(iHay) Johnny Depp được giới truyền thông Úc coi là 'cướp biển' ngọt ngào nhất từ trước đến nay sau chuyến thăm một bệnh viện nhi tại nước này.

(iHay) Johnny Depp với tạo hình thuyền trưởng Jack Sparrow (Cướp biển vùng Caribe) được giới truyền thông Úc coi là 'cướp biển' ngọt ngào nhất từ trước đến nay sau chuyến thăm một bệnh viện nhi tại nước này.

>> Johnny Depp đối mặt với án tù 10 năm vì mang chó vào Úc
>> Johnny Depp đã kết hôn với người mẫu lưỡng tính

Truyền thông Úc hết lời ca ngợi Johnny Depp vì hoạt động thiện nguyện - ảnh 1Johnny Depp thân thiện chụp ảnh, trò chuyện, kể chuyện cười và tặng quà cho các em nhỏ tại bệnh viện nhi ở Úc - Ảnh: Twitter
E!News ngày 8.7 đưa tin các bệnh nhân nhí đã rất vui mừng khi thấy thuyền trưởng Jack Sparrow của Cướp biển vùng Caribe xuất hiện ở bệnh viện nhi Lady Cilento, Brisbane (Úc). Được biết, Johnny Depp đã tận dụng thời gian rảnh khi quay phần 5 loạt phim Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales để gặp gỡ các em nhỏ. Do thời gian hạn hẹp nên anh giữ nguyên hóa trang thuyền trưởng Jack Sparrow.
Tài tử Johnny Depp không những rất nhiệt tình chụp ảnh tự sướng đủ kiểu mà còn tỏ ra cực kỳ thân thiện, ôm hôn và hỏi han chân thành fan nhí. Johnny Depp không quên tặng đồng xu vàng của ‘cướp biển’ cũng như khiến các em vui vẻ cười vang bằng những câu chuyện, hành động hài hước.
Một bé trai nói với ABC Australia: “Chú ấy đi từng phòng một để gặp tất cả các bạn không thể ra khỏi giường bệnh”. Phụ huynh của các em lại càng xúc động: “Việc làm này thật ý nghĩa”. Hành động của Johnny Depp khiến cho các fan và cả giới truyền thông rất hài lòng. Sau chuyến thăm này, đồng loạt nhiều báo của Úc đều dành những lời tốt đẹp nhất cho Johnny Depp.
Đây không phải lần đầu Johnny Depp thăm các em nhỏ dù rất bận rộn. Johnny Depp từng ghé qua trường tiểu học Meridian ở Greenwich (Anh) khi đang hoàn thành Pirates of the Caribbean phần 4. Năm 2013, nam diễn viên cho biết anh thích “lẻn đi và đến gặp lũ trẻ” một cách bất ngờ. Chỉ là 2 hoặc 3 tiếng đồng hồ trong thời gian nghỉ ngơi trước khi lại diễn xuất thôi nhưng anh thấy rất vui.

Tạ Ban

>> Johnny Depp đối mặt với án tù 10 năm vì mang chó vào Úc
>> Hé lộ hình ảnh đầu tiên về 'Cướp biển vùng Caribe 5'
>> 11 phim điện ảnh đề tặng diễn viên đã qua đời
>> Johnny Depp đã kết hôn với người mẫu lưỡng tính
>> Những chuyện tình tay ba đình đám ở Hollywood

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.